ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวองค์กร

ททท. มอบรางวัลใหญ่ต้อนรับนักท่องเที่ยวคนที่ 25 ล้าน ในโครงการ “ทุกล้านคน ลุ้นเที่ยวฟรีเมืองไทย”

เย็นวันนี้ (10 พฤศจิกายน 2558) ณ ท่าอากาศสุวรรณภูมิ นายกลินท์ สารสิน ประธานกรรมการ    การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) พร้อมด้วยนางจุฑาพร เริงรณอาษา รองผู้ว่าการด้านตลาดยุโรป แอฟริกาตะวันออกกลาง และอเมริกา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) นายศุกรีย์ สิทธิวนิช รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด (ททท.) นางพัชรา พรยุทธพงศ์ รองผู้อำนวยการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ผู้แทนบริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) พล.ต.ต.ดร.ธัชชัย ปิตะนีละบุตร ผู้บังคับการตรวจคนเข้าเมือง 2 ผู้แทน สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง 2 นายพิรุณ ไพรีพ่ายฤทธิ์ ผู้อำนวยการด้านธุรกิจภาครัฐ ผู้แทน บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และนางพรกมล อำนรรฆสรเดช ผู้จัดการกองบริการพิเศษ ผู้แทน บริษัทการบินไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมต้อนรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวประเทศไทยเป็นคนที่ 25 ล้าน ในปี 2558

ททท. เริ่มจัดโครงการ “ทุกล้านคน ลุ้นเที่ยวฟรีเมืองไทย” แจกรางวัลนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติทุก 1 ล้านคน ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2558 ที่ผ่านมา เพื่อสนับสนุน “แคมเปญปีท่องเที่ยววิถีไทย 2558” หรือ “2015 Discover Thainess” ดึงดูดให้นักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามาสัมผัสความสวยงามของแหล่งท่องเที่ยว ประเพณี ศิลปวัฒนธรรมที่สวยงามของไทย โดยได้ประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้ผ่านสำนักงาน ททท. ต่างประเทศ ทั้งทางสื่อออนไลน์และสื่อออฟไลน์ จนกว่าจะถึงกำหนดสิ้นสุดโครงการในเดือนธันวาคม 2558

ทั้งนี้ นักท่องเที่ยวคนที่ 25 ล้าน จะได้รับบัตรโดยสารแบบอภินันทนาการ 2 ที่นั่งชั้นประหยัด เส้นทางไป - กลับจากประเทศต้นทางมายังกรุงเทพฯ สมาร์ทโฟน “ทรู สมาร์ท 5.0” พร้อมซิม 4G ทัวร์ริสต์ อินเตอร์จากทรูมูฟเอชให้ใช้เน็ตฟรีไม่อั้น 7 วัน พร้อมค่าโทร และที่พัก 5 คืน โดย ททท. คาดหวังว่า นอกจากโครงการนี้ จะช่วยสร้างความประทับใจ และเชื้อเชิญให้นักท่องเที่ยวกลับมาท่องเที่ยวในประเทศไทยอีกครั้งภายใน 1 ปี ข้างหน้าแล้ว ยังช่วยสร้างความเชื่อมั่นต่อการท่องเที่ยวในประเทศไทย ทั้งต่อนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ซึ่งจะช่วยผลักดันให้จำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติของปี 2558 เป็นไปตามเป้าหมาย 28.8 ล้านคน
ได้อย่างแน่นอน

แสดงผล 1341 ครั้ง