ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

ททท. จับมือ แอร์เอเชีย ชวน “ม่วน แซ่บ หนุกจังฮู้ บินเที่ยวทั่วไทยไปกับแอร์เอเชีย”เที่ยวทั่วไทยในราคาสุดประหยัด เริ่มต้นเพียง 555 บาทต่อเที่ยว

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) ร่วมกับ สายการบินแอร์เอเชีย จัดแคมเปญกระตุ้นการท่องเที่ยวไทยในภาคเหนือ ตะวันออกเฉียงเหนือ และใต้ ในชื่องาน “ม่วน แซ่บ หนุกจังฮู้ บินเที่ยวทั่วไทยไปกับแอร์เอเชีย” หวังกระตุ้นตลาดท่องเที่ยวไทยให้คึกคักทุกภาค ด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้ม เริ่มต้นเพียง 555 บาทต่อเที่ยว (ราคานี้รวมค่าธรรมเนียมและภาษีสนานบินแล้ว) จองได้ตั้งแต่วันนี้-23 กุมภาพันธ์ 2557 เพื่อเดินทางระหว่าง 20 กุมภาพันธ์ - 30 มิถุนายน 2557 สำรองที่นั่งทาง www.airasia.com

นายธวัชชัย อรัญญิก ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า ตามแผนตลาดการท่องเที่ยวของ ททท. ปี 2557 ได้มุ่งเน้นการดำเนินการร่วมกันระหว่างหน่วยงานพันธมิตรเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการดำเนินงานและสร้างสรรค์กิจกรรมทางการท่องเที่ยวต่างๆ จึงได้เกิดโครงการกระตุ้นทางการท่องเที่ยวในประเทศในเคมเปญ “ม่วน แซ่บ หนุกจังฮู้   บินเที่ยวทั่วไทยไปกับแอร์เอเชีย” ระหว่างเดือน กุมภาพันธ์-มิถุนายน 2557 ซึ่งจะช่วยกระตุ้นการตัดสินใจของนักท่องเที่ยวที่เดินทางอยู่แล้วให้ออกเดินทางท่องเที่ยวบ่อยครั้งขึ้น รวมทั้งกระตุ้นกลุ่มคนไทยที่ยังไม่เคยเดินทางหรือมีแนวโน้มที่จะออกเดินทางท่องเที่ยวในประเทศและก่อให้เกิดการใช้จ่ายด้านท่องเที่ยวมากขึ้น โดย ททท.และแอร์เอเชียได้กำหนดเป้าหมายของผู้เดินทางในการจัดกิจกรรมครั้งนี้มากกว่า 40,000 คน เกิดรายได้หมุนเวียนกว่า 305 ล้านบาท

สำหรับการเปิดตัวโปรโมชั่นสุดร้อนแรงของแอร์เอเชียครั้งนี้ จึงเป็นการอำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวให้แก่นักท่องเที่ยวเดินทางประหยัดเวลา มีทางเลือกในการเดินทางที่มากขึ้น เสริมศักยภาพการท่องเที่ยวของประเทศไทยมากขึ้น และสอดรับกับนโยบายของ ททท. อย่างดี

นายทัศพล แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า แอร์เอเชียรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมจัดแคมเปญกระตุ้นท่องเที่ยวไทยกับ ททท. เพราะแอร์เอเชียเองก็เน้นให้ความสำคัญกับตลาดในประเทศ เพราะเมืองไทยเต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมายในทุกภาค เรามีเส้นทางบินสู่ 14 ปลายทางในประเทศ ครอบคลุมทั้งภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคใต้ นอกจากนั้นเรายังมีเส้นทางบินเชื่อมระหว่างภาค เช่น เส้นทางเชียงใหม่-กระบี่ ภูเก็ต-อุดรธานี เป็นต้น ซึ่งทำให้ชาวไทยทั่วประเทศบินเชื่อมต่อกันได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้เรายังร่วมกับผู้ให้บริการท้องถิ่น จัดบริการรถตู้รับส่งในเส้นทางพิษณุโลก-สุโขทัยและเชียงใหม่-ปายรวมทั้งบริการเชื่อมต่อสู่เกาะทะเลใต้ สู่เกาะสมุย เกาะพะงัน เกาะพีพี เกาะลันตา เกาะหลีเป๊ะ เกาะไหง และเกาะยาวน้อย ซึ่งช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับนักท่องเที่ยว

“ในโอกาสพิเศษนี้เราได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ซึ่งสามารถเดินทางท่องเที่ยวได้ทันที เพื่อกระตุ้นให้ชาวไทยสามารถเลือกท่องเที่ยวได้ทั่วประเทศ เริ่มต้นเพียง 555 บาทต่อเที่ยว* จองได้ตั้งแต่วันนี้-23 กุมภาพันธ์ 2557 เพื่อเดินทางระหว่าง 20 กุมภาพันธ์ - 30 มิถุนายน 2557 สำรองที่นั่งทาง www.airasia.comนายทัศพลกล่าว

สำหรับผู้โดยสารที่มองหาแพคเกจสุดคุ้ม แอร์เอเชียโกเสนอแพกเกจสุดประหยัด บัตรโดยสารไปกลับ พร้อมที่พัก 3 วัน 2 คืน เริ่มต้นเพียง 2,015 บาทต่อท่าน ราคานี้รวมค่าธรรมเนียมและภาษีสนามบินแล้ว สำหรับผู้สนใจจองแพกเกจและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง (การพักสำหรับสองท่าน) www.airasiago.comตั้งแต่วันนี้ -23 กุมภาพันธ์ 2557 เพื่อเดินทางวันที่ 20 กุมภาพันธ์ – 30 มิถุนายน2557

นอกเหนือจากนี้ แอร์เอเชียยังเตรียมโปรโมชั่นและกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่องผ่านสื่อหลากหลายร่วมกับททท.ตลอดปี เพื่อกระตุ้นจำนวนนักท่องเที่ยว โดยในภาคเหนือมีแคมเปญ แอ่วเหนือ ม่วนกั๋น สุขสันต์ทั้งปี”  ส่วนภาคอีสานมีแคมเปญ อีสานแซ่บเว่อร์และภาคใต้มีแคมเปญ “Fly me to the south”   รอติดตามโปรโมชั่นดีๆ จากแคมเปญต่อเนื่องที่www.airasia.com หรือ Facebook.com/AirAsiaThailand

แสดงผล 1195 ครั้ง