ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

ททท. สำนักงานนราธิวาส จัดโครงการ “สุดสัปดาห์ที่เบตง” Weekend @ Betong ในวันเสาร์-อาทิตย์ ของเดือนกรกฎาคม – กันยายน 2556 .

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานนราธิวาส จัดโครงการ “สุดสัปดาห์ที่เบตง” Weekend @ Betong  ในวันเสาร์-อาทิตย์ ของเดือนกรกฎาคม – กันยายน 2556 จำนวน 8 ครั้ง โดยร่วมมือกับภาคธุรกิจท่องเที่ยวในพื้นที่อาทิ ธุรกิจที่พัก ร้านอาหาร ฯลฯ ในพื้นที่อำเภอเบตง และผู้ประกอบการบริษัทนำเที่ยวในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา นำเสนอขายแพ็คเกจท่องเที่ยว เดินทางในเส้นทาง หาดใหญ่ – ด่านประกอบ (อ.นาทวี) - เบตง ซึ่งเน้นกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวไทยให้เดินทางท่องเที่ยวในพื้นที่อำเภอเบตง จังหวัดยะลา ภายใต้โครงการสุดสัปดาห์ที่เบตง (Weekend @ Betong)  ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 17-19  พฤษภาคม 2556 ที่ผ่านมา ททท.สำนักงานนราธิวาส ได้นำคณะผู้ประกอบการจากอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา จำนวน 30 ท่าน เดินทางสำรวจพื้นที่แหล่งท่องเที่ยวของอำเภอเบตง จังหวัดยะลา ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เนื่องจากพื้นที่อำเภอเบตง ถือเป็นเมืองท่องเที่ยวยอดนิยม อยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่โอบล้อมด้วยภูเขาสูง มีอากาศดีตลอดทั้งปี อีกทั้งยังมีความหลากหลายในเรื่องของอาหารการกินที่ขึ้นชื่อ ซึ่งทุกท่านจะได้สัมผัสภายใต้โครงการดังกล่าว

นายอะหมาน หมัดอะดัม ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานนราธิวาส เปิดเผยถึงวัตถุประสงค์และความคาดหวังในการจัดโครงการครั้งนี้ เพื่อกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวไทยสู่อำเภอเบตง จังหวัดยะลา ในช่วงฤดูการท่องเที่ยวของเบตง และเรียกความมั่นใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยกลับมาอีกครั้ง เนื่องจากในปัจจุบันยังคงมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ โดยเฉพาะชาวมาเลเซีย ซึ่งเป็นนักท่องเที่ยวกลุ่มหลักเดินทางกันมาอย่างต่อเนื่อง โดยผู้เข้าร่วมโครงการจะได้สัมผัสกับแหล่งท่องเที่ยวมากมาย อาทิ สวนไม้ดอกเมืองหนาว บ่อน้ำร้อนเพื่อสุขภาพเบตง อุโมงค์ปิยะมิตร ตู้ไปรษณีย์ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และพระมหาธาตุเจดีย์พระพุทธธรรมประกาศ  เป็นต้น

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานนราธิวาส โทรศัพท์ 073-522 411  โทรสาร 073-522 412  E-mail : tatnara@tat.or.th

 
   

 

 

แสดงผล 1097 ครั้ง