ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

เทศกาลบอลลูนนานาชาติประเทศไทย ครั้งที่ 6 “Thailand International Balloon Festival 2012”

บริษัท เอิร์ทวินด์แอนด์ไฟร์ จำกัดขอมอบประสบการณ์แห่งความสุขสนุกสนานต้อนรับลมหนาวเมืองเชียงใหม่กับ‘Balloon and Music Festival’ภายในงาน Thailand International Balloon Festival 2012 หรือ เทศกาลบอลลูนนานาชาติประเทศไทยครั้งที่ 6

งานเทศกาลบอลลูนนานาชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยณสนามกอล์ฟสโมสรยิมคานา เชียงใหม่ในวันที่ 23-25 พฤศจิกายน 2555

ในงานจะได้พบกับการแสดงของเหล่าบอลลูนหลากหลายรูปแบบสีสันสุดตระการตา และเตรียมตัวต้อนรับบอลลูน‘แพนด้า’ขวัญใจเด็กๆ ตามมาด้วยเพื่อนๆบอลลูนรูปสุนัขจิ้งจอก, รูปแมลงเต่าทอง และ รูปนาฬิกา เป็นต้น นำมาซึ่งความตื่นตาตื่นใจ ให้ทุกคนได้เห็น และ ถ่ายภาพได้อย่างใกล้ชิด ทั้งนี้นอกจากบอลลูนแพนด้า ยังเอาใจเด็กๆอีกหนึ่งต่อด้วย ว่าวรูปหมีแพนด้าที่มาพร้อมกับว่าวหลากสีสันจากนานาชาติ ในงานนี้ยังมีโอกาสได้ทดลองเล่นกับบอลลูนจริงๆ ที่สามารถใช้วิทยุบังคับขึ้นลงได้

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในความเร็ว เตรียมพบกับขบวนพาเหรดมอเตอร์ไซค์ Big Bike นำทีมโดยสาวสวย คุณปนัดดา วงศ์ผู้ดี , คุณวรวุฒิ นิยมทรัพย์ ,คุณภูริ หิรัญพฤกษ์ พร้อมด้วยขบวนรถ Vespa และ จักรยานวินเทจ

ส่วนในยามค่ำคืนที่แฝงไปด้วยไอเย็นของฤดูหนาว พลาดไม่ได้กับการแสดงแสง สี เสียง หรือ  Night Glow ของเหล่าบอลลูน และไฮไลท์การแสดงดนตรีของสามศิลปินระดับแนวหน้า Aruba Red ศิลปินสาวแนวเพลง Rebel Soul ที่บินตรงมาจากเกาะอังกฤษทุกคนจะต้องหลงใหลในน้ำเสียงของเธอ  หนึ่ง จักรวาล ยอดนักดนตรี นักประพันธ์เพลง มิวสิคโปรดิวเซอร์และสุดยอดศิลปินไทย ที่ดังระดับนานาชาติ สุดท้ายพบกับศิลปินสุดหล่อมาดเซอร์ที่ดังทั่วโลกที่กับ ฮิวโก้จุลจักรจักรพงษ์ บินตรงมาเพื่อแสดงคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในเชียงใหม่

นอกจากนั้นยังมีศิลปินชั้นแนวหน้าของเชียงใหม่เข้าร่วมประชันอีกมากมาย อาทิเช่น Louis Trio, Del Ritmo, Three For You, Project Mayhem, G &L Group, The Skiss Band และ แมลงเพลงเป็นต้น

คุณยุทธ วาณิชชานนท์ ที่ปรึกษาบริษัทเอิร์ทวินด์แอนด์ไฟร์ จำกัด กล่าวว่างานเทศกาลบอลลูนนานาชาติประเทศไทยครั้งนี้จัดขึ้นในรูปแบบ ‘Balloon & Music Festival’โดยเนรมิตพื้นที่กว่า 100 ไร่ของ สโมสรยิมคานา(The Chiangmai Gymkhana Club) สนามกอล์ฟแห่งแรกของประเทศไทยซึ่งมีภูมิทัศน์อันสวยงาม

ในช่วงกลางวันมี กิจกรรมประดิษฐ์บอลลูนกระดาษมาท้าทายความอยากรู้อยากเห็นของคุณหนูๆ และชมการแสดงจากโรงเรียนต่างๆ เช่น วงโยธวาทิตและ Dara Chorus จากโรงเรียนดาราวิทยาลัย, Montfort Strings Orchestra จากโรงเรียน มงฟอร์ต วิทยาลัย

นอกจากนั้น โรงแรมชื่อดังระดับห้าดาวทั่วเมืองเชียงใหม่ พร้อมใจกันนำอาหารและเครื่องดื่มนานาชาติชั้นเลิศมาบริการผู้มาเที่ยวงานในราคาพิเศษสุด เช่น Roasted Ham จาก Mandarin Oriental DharaDhevi, BBQ จาก RatiLanna Riverside Spa Resort และ Bakery จาก Dusit D2 เป็นต้น

เทศกาลบอลลูนนานาชาติประเทศไทยในหลายๆปีที่ผ่านมา มีผู้ชมงานปีละหลายหมื่นคน ซึ่งเป็นการประกันคุณภาพของงาน และการบริหารงานระดับมืออาชีพ จึงมั่นใจได้ว่างาน “Thailand International Balloon Festival 2012”จะเป็นเทศกาลแห่งความสุขที่เยี่ยมยอดของทุกคน

เกี่ยวกับ เอิร์ทวินด์แอนด์ไฟร์

บริษัท เอิร์ทวินด์แอนด์ไฟร์จำกัด มุ่งมั่นสร้างสรรค์เทศกาลแห่งความสุขระดับนานาชาติที่ไม่เหมือนใคร ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในด้านการบริหารและการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในเทศกาลต่างๆสำหรับกิจกรรมที่จัดโดย เอิร์ทวินด์แอนด์ไฟร์ ล้วนได้รับการพิสูจน์ว่าเปี่ยมด้วยคุณภาพได้รับกระแสตอบรับจากนักท่องเที่ยวและสื่อมวลชนอย่างกว้างขวาง ไม่ว่าจะเป็นงานเทศกาลดนตรี “Chiang Mai Fest”ซึ่งรวบรวมศิลปินชื่อดังของไทยและนานาประเทศมาแสดง รวมถึงการวาดภาพสามมิติบนพื้นถนนโดยศิลปินที่มีชื่อเสียงระดับโลกในงาน “Art on the Street”

บริษัท เอิร์ทวินด์แอนด์ไฟร์ จำกัด เป็นผู้บุกเบิกงานเทศกาลบอลลูนนานาชาติคนแรกในเมืองไทย โดยจัดงานบอลลูนนานาชาติครั้งแรก ณ ศูนย์ศิลปาชีพบางไทรเมื่อปี 2533 จัดครั้งที่สองเมื่อปี 2535 และจัดครั้งต่อมาที่สวนหลวง ร.9 ในปี2544 จนเริ่มมาจัดเป็นเทศกาลประจำปีทุกปีตั้งแต่ปี 2550 เป็นต้นมา

แสดงผล 1065 ครั้ง