ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

ททท.โคราช ขอเชิญทุกท่านร่วมงานเกษตรแฟร์ปากช่อง’๕๕

ศูนย์วิจัยข้าวโพดและข้าวฟ่างแห่งชาติสถาบันจันทรสถิตย์เพื่อการค้นคว้าและพัฒนาพืชศาสตร์   มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ชมรมนิสิตเก่ามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ร่วมกับ เทศบาลเมืองปากช่อง  ชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยวเขาใหญ่ – ปากช่อง  และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง   สนับสนุนการประชาสัมพันธ์โดย     การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.)สำนักงานนครราชสีมา  ขอเชิญทุกท่านร่วมงาน “เกษตรแฟร์ปากช่อง’๕๕”  ในระหว่างวันที่  ๒๐ – ๒๓ ธันวาคม  ๒๕๕๕  ณ ศูนย์วิจัยข้าวโพดและข้าวฟ่างแห่งชาติ(ไร่ข้าวโพดสุวรรณ)  อำเภอปากช่อง  จังหวัดนครราชสีมา 

นายสุหฤทธิ์  ชาญวนังกูร  ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท.สำนักงานนครราชสีมา เผยว่า   ในพื้นที่อำเภอปากช่อง ที่ใครๆหลายคนคิดว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่เปี่ยมไปด้วยกิจกรรมผจญภัย  ความสนุกสนาน  แต่อีกมุมที่น่าสนใจไม่แพ้กัน นั่นคือผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรที่เกิดขึ้นบนผืนดินแห่งความ  มันส์  เสียว  เปรี้ยวซ่า  เพราะว่าเขาใหญ่  หลากความอุดมสมบูรณ์ของดินแดนแห่งเมืองคาวบอยตะวันตกที่ชาวปากช่อง  ผลิต  ค้นคว้าและนำสิ่งที่ดีที่สุดของการเกษตรนำสู่สายตาของนักท่องเที่ยวและผู้ที่สนใจทั่วไป  กับงานแห่งความเป็นกิจกรรมที่เหมาะสำหรับครอบครัวและทุกแพศ ทุกวัย  “งานเกษตรแฟร์ปากช่อง’๕๕”  เกษตรเพื่อชีวิต  เศรษฐกิจพอเพียง ระหว่างวันที่ ๒๐ – ๒๓ ธันวาคม ๒๕๕๕   ณ   ศูนย์วิจัยข้าวโพดและ   ข้าวฟ่างแห่งชาติ (ไร่ข้าวโพดสุวรรณ)  อำเภอปากช่อง  จังหวัดนครราชสีมา 

สำหรับกิจกรรมต่างๆที่จัดขึ้น อาทิ ชมไร่เศรษฐกิจ ไม้ดอก ไม้ประดับ กิจกรรมคลินิกพืชและสัตว์ การประกวดผลิตผลทางการเกษตร การแสดงของวงดนตรี งานสังสรรค์ชาวเกษตร และกิจกรรมการจัดงานอีกมากมายตลอดการจัดงาน

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยข้าวโพดและข้าวฟ่างแห่งชาติ  โทรศัพท์ ๐ ๔๔๓๖ ๑๗๗๐ – ๖  ททท. สำนักงานนครราชสีมา  โทรศัพท์  ๐ ๔๔๒๑ ๓๐๓๐, ๐ ๔๔๒๑ ๓๖๖๖

แสดงผล 1094 ครั้ง