ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

การแข่งขันชกมวยไทย และกิจกรรมลอยกระทงย้อนยุคมหากุศล ณ อนุสรณ์สถานแห่งความจงรักภักดี ทุ่งหันตรา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ร่วมกับ องค์การบริหารส่วนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา สภามวยไทยโลกและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จัดกิจกรรมมหกรรมสินค้านานาชนิด การแข่งขันชกมวยไทย “ศึกทหารเอกพระเจ้าเสือ” และกิจกรรมลอยกระทงย้อนยุคมหากุศล ในระหว่างวันที่ ๒๓ พฤศจิกายน – ๕ ธันวาคม ๒๕๕๕ ณ อนุสรณ์สถานแห่งความจงรักภักดี ทุ่งหันตรา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

นายปราโมทย์  ทรัพย์เย็น ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานพระนครศรีอยุธยา กล่าวเชิญชวนผู้สนใจ     ทุกท่านเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวฯ  ซึ่งภายในงานท่านจะได้ตื่นตา ตื่นใจกับมหกรรมการแสดงสินค้าที่รวบรวมของดี จากทั่วประเทศมาให้ทุกท่านได้เลือกชม ชิม และช็อปกันอย่างจุใจกว่า ๔๐๐ ร้านค้า ร่วมลุ้น ร่วมเชียร์ไปกับกิจกรรมการแข่งขันชกมวยไทย “ศึกทหารเอกพระเจ้าเสือ” กีฬามวยไทยสู่โอลิมปิก โดยสภามวยไทยโลกจะนำนักมวยทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมาร่วมโชว์ฝีไม้ ลายมือและสาธิตการแข่งขันชกมวยไทยตามกติกาโอลิมปิก เพื่อให้พี่น้องชาวจังหวัดพระนครศรีอยุธยาและจังหวัดใกล้เคียงได้ร่วมเป็นกำลังใจและสนับสนุนกีฬามวยไทยสู่โอลิมปิก นอกจากนี้ ในวันพุธที่ ๒๘ พฤศจิกายน ๒๕๕๕  ยังมีกิจกรรมต่างๆ ให้ท่านร่วมสนุกกันอย่างมากมาย อาทิ กิจกรรม Walk Rally วันเดียว  เที่ยวทั่วจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ๑๖ อำเภอ ๑๖ ฐานกิจกรรม ชมการแข่งขันกีฬาทางน้ำสุดหฤหรรษ์  ร่วมเชียร์และ   ให้กำลังใจในความน่ารักสดใสของผู้เข้าประกวดหนูน้อยนพมาศ ชิงเงินรางวัลกว่า ๑๐,๐๐๐ บาท ซื้อกระทงรักษ์สิ่งแวดล้อมเพื่อนำรายได้จากการจำหน่ายกระทงช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม และร่วมกิจกรรมสวดมนต์เสริมสิริมงคลให้แก่ตนเองและครอบครัวในค่ำคืนวันเพ็ญโดยพระเกจิอาจารย์ชื่อดังในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และในวันที่ ๕ ธันวาคม ๒๕๕๕ ขอเชิญพสกนิกรชาวไทยทุกท่านร่วมกิจกรรมลงนามถวายพระพรและจุดเทียนชัยเนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ฯ

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานจังหวัดพระนครศรีอยุธยา โทร. ๐ ๓๕๓๓ ๖๖๔๗ หรือ องค์การบริหารส่วนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา โทร. ๐ ๓๕๗๙ ๖๔๔๗ และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานพระนครศรีอยุธยา โทร. ๐ ๓๕๒๔ ๖๐๗๖ - ๗ และ www.เที่ยวภาคกลาง.com        

แสดงผล 1088 ครั้ง