ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

Pakchong Cowboy Festival 2012


จังหวัดนครราชสีมา ร่วมกับ องค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา ชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยวเขาใหญ่ – ปากช่อง  และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง สนับสนุนโดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.)สำนักงานนครราชสีมา ขอเรียนเชิญ   ทุกท่านร่วมงาน Pakchong Cowboy Festival 2012”   ในระหว่างวันที่ ๓๐ พฤศจิกายน – ๑ ธันวาคม  ๒๕๕๕  ณ  ทองสมบูรณ์ คลับ อำเภอปากช่อง  จังหวัดนครราชสีมา

นายสุหฤทธิ์  ชาญวนังกูร  ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานนครราชสีมา เผยว่า เทศกาลความสนุกที่ใครหลายคนรอคอย ความตื่นตากับเหล่าคาวบอยตะวันตก ที่ชาวอำเภอปากช่องต่างแต้มสีสันในสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ การแสดง        การนิมิตเมืองปากช่องให้เป็นเมืองคาวบอยตะวันตก กิจกรรมที่ล้วนสร้างความสนุกสนานในความเป็นเทศกาล  หลากกิจกรรมต่างๆที่น่าสนใจ และพิเศษสุดกับการแสดงดนตรีจากศิลปินที่มีชื่อเสียง ในวันศุกร์ที่ ๓๐ พ.ย. ๒๕๕๕ พบกับ กบ ทรงสิทธิ์    และเสือ ธนพล การประกวดดนตรีเยาวชน(รอบคัดเลือก) การประกวดคาวบอย คาวเกิร์ล การแสดงดนตรีในสไตล์คันทรี่  พบกับวงมิกเซอร์และ The Long Rider การแสดงคาวบอยไนท์ แอนด์ ซาวด์  และวันที่ ๑ ธ.ค. ๒๕๕๕ พบกับ คริสติน่า และ     ปีเตอร์ คอฟไดเรนดอล  การประกวดดนตรีเยาวชน(รอบชิงชนะเลิศ) การประกวดคาวบอย คาวเกิร์ล การแสดงดนตรีในสไตล์คันทรี่  พบกับวงมิกเซอร์และ The Long Rider การแสดงคาวบอยไนท์ แอนด์ ซาวด์  การแสดงและจำหน่ายสินค้าของที่ระลึก ในแบบตะวันตก รวมถึงเกมส์และการละเล่นผจญภัยในแบบ “มันส์ เสียว เปรี้ยว ซ่า เพราะว่า เขาใหญ่”  กับราคาเพียง ๖๐๐ บาท ต่อท่าน (เข้าชมงานได้ทั้ง ๒ วัน) และจะบอกได้ว่า “รักมากเที่ยว(ปากช่อง)เขาใหญ่ รักล้นใจในสไตล์คาวบอย...” 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยวเขาใหญ่ – ปากช่อง  โทร. ๐ ๔๔๓๑ ๖๒๗๙, ๐๘ ๙๘๔๕ ๒๒๕๐  หรือที่   ททท. สำนักงานนครราชสีมา     โทร.  ๐ ๔๔๒๑ ๓๐๓๐, ๐ ๔๔๒๑ ๓๖๖๖

แสดงผล 1100 ครั้ง