ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

ชวนคุณมาร่วมค้นหาคาตอบได้ในงานเมืองไทยปลายฝนต้นหนาว (Sabai Thai Winter)

เดือนตุลาคมของทุกปีถือเป็นเดือนสุดท้ายของฤดูฝน ก่อนที่จะย่างเข้าสู่ฤดูหนาวตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนเป็นต้นไป ซึ่งถือเป็นฤดูกาลท่องเที่ยวที่สาคัญ และได้รับความนิยมอย่างมากจากนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศที่ชื่นชอบบรรยากาศเย็นสบายในสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามของเมืองไทย แต่เอ๊ะ! แล้วหนาวนี้จะไปเที่ยวไหนดีล่ะ? คือคาถามที่เกิดขึ้นในใจของนักท่องเที่ยวหลายคน

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จึงได้กาหนดจัดงานเมืองไทยปลายฝนต้นหนาว (Sabai Thai Winter) ขึ้น ในวันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม 2555 ตั้งแต่เวลา 10.00-24.00 น. ณ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ภายใต้แนวคิด “หนาวนี้เที่ยวไหนดี?” เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวฤดูหนาว และแนะนาสถานที่ท่องเที่ยวฤดูหนาวที่น่าสนใจในเมืองไทย ตลอดจนกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยว และจับจ่ายใช้สอย ของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศในช่วงฤดูหนาว

ภายในงานพบกับนิทรรศการแนะนาสถานที่ท่องเที่ยวฤดูหนาวที่น่าสนใจในเมืองไทย และกิจกรรม ร่วมสนุกชิงรางวัลแพ็คเกจที่พักในเมืองไทย ร่วมพูดคุยเรื่องท่องเที่ยวฤดูหนาวกับดารานักแสดงชื่อดัง แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ พร้อมชมคอนเสิร์ตจากศิลปินนักร้องชื่อดัง อาทิ เจนนิเฟอร์ คิ้ม, โก้ มิสเตอร์ แซกแมน,  วัชราวลี, อ๊อด คีรีบูน และวงเจริญกรุง ในบรรยากาศสบายๆ ที่เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

ทั้งนี้การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) คาดว่าการจัดงานเมืองไทยปลายฝนต้นหนาว (Sabai Thai Winter) จะเป็นการกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวเกิดความตื่นตัวเดินทางท่องเที่ยวในช่วงฤดูหนาวในเมืองไทย เพิ่มมากขึ้น หนาวนี้ถ้ายังไม่รู้จะไปเที่ยวไหน? มาร่วมค้นหาคาตอบได้ในงานเมืองไทยปลายฝนต้นหนาว (Sabai Thai Winter) วันเสาร์ที่ 27 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00-24.00 น. ณ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

แสดงผล 1122 ครั้ง