ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

กรุงไทยร่วมมือ ททท. ออกบัตร Miracle Thailand Card กระตุ้นนักท่องเที่ยวในปีมหัศจรรย์เมืองไทย

เช้าวันนี้ (22 มีนาคม 2555) ที่สำนักงานใหญ่ ธนาคารกรุงไทย นายสุรพล เศวตเศรนี  ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยนายอภิศักดิ์ ตันติวรวงศ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงไทย ได้ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือให้บริการบัตร Miracle Thailand Card โดยมีนายกสมาคมไทยธุรกิจการท่องเที่ยว(ATTA) และกลุ่มพันธมิตรผู้ประกอบการภาคเอกชนที่เข้าร่วมโครงการ ร่วมเป็นสักขีพยาน ซึ่งให้สิทธิประโยชน์และส่วนลดพิเศษแก่นักท่องเที่ยวผู้ถือบัตร เพื่อกระตุ้นการใช้จ่ายต่อหัวของนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศให้เพิ่มมากขึ้น ในช่วงปีมหัศจรรย์เมืองไทย 2555    

 บัตร Miracle Thailand Card เป็นบัตรเติมเงินอิเล็กทรอนิคส์ลักษณะเหมือนบัตรเดบิตทั่วไป แต่ผู้ถือบัตรไม่ต้องมีบัญชีกับธนาคาร ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมรายปี ช่วยอำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยวไม่ต้องพกเงินสดเป็นจำนวนมากในการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศไทย สามารถใช้ถอนเงินสดจากตู้ ATM กว่า 8,000 ตู้ทั่วประเทศ และเป็นอีกทางเลือกหนึ่งให้กับนักท่องเที่ยวที่มีความกังวลเรื่องการถูกปลอมแปลงบัตรเครดิต เนื่องจากบัตร Miracle Thailand Card สามารถจำกัดวงเงินที่แน่นอนในบัตรได้ อีกทั้งยังสามารถใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าและบริการ ในศูนย์การค้าที่ร่วมโครงการ ได้แก่  เดอะมอลล์ เอ็มโพเรียม สยามพารากอน  สยามพาราไดซ์พาร์ค มาบุญครอง และคิงเพาเวอร์  รวมถึงแหล่งบันเทิงอื่นๆ เช่น สวนสยาม สยามนิรมิต ซาฟารีเวิลด์ ฯลฯ  

นอกจากนี้ ผู้ถือบัตรจะได้รับสิทธิประโยชน์การประกันอุบัติเหตุของบริษัท กรุงไทยพานิชประกันภัย (KPI) สูงสุดถึง 1 ล้านบาท ค่ารักษาพยาบาล 5 แสน บาท ค่ารักษาพยาบาลเบื้องต้น 1 หมื่นบาท ในเครือข่ายโรงพยาบาลคุณภาพชั้นนำทั่วประเทศ โดยไม่ต้องสำรองจ่ายเงินค่ารักษาพยาบาลล่วงหน้า และสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลจาก Call Center ของ KPI ที่มีความชำนาญด้านภาษาอังกฤษ โทร 0-2612-8948 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง   

ธนาคารกรุงไทยจำหน่ายบัตร Miracle Thailand Card ให้กับนักท่องเที่ยวในราคาใบละ 100 บาท สามารถซื้อบัตรได้ที่ทุกสาขาทั่วประเทศ เคาน์เตอร์แลกเปลี่ยนเงินตราทุกแห่ง หรือที่ เคาน์เตอร์ของ ATTA ที่สนามบิน ทั้งนี้กำหนดเปิดตัวบัตรดังกล่าวภายในงานคิกออฟปีมหัศจรรย์เมืองไทย 2555 ในวันที่ 29 มีนาคมนี้ ที่ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี สอบถามรายละเอียดบัตรได้ที่ธนาคารกรุงไทยหมายเลขโทรศัพท์ 0-2208-8516 และ 0-2208-8280

แสดงผล 1078 ครั้ง