ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

หนาวนี้เที่ยวที่ “แก่งกระจาน” จังหวัดเพชรบุรี

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเพชรบุรี ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวมาสัมผัสอากาศหนาวใกล้กรุงเทพฯ สูดหายใจให้เต็มปอด โอบกอดสายหมอกแห่งขุนเขา ที่ อำเภอแก่งกระจาน  จังหวัดเพชรบุรี ที่มีแหล่งท่องเที่ยวและกิจกรรมท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมายในฤดูหนาวนี้

เริ่มต้นปีใหม่กับ เทศกาล “ส่งตะวัน นอนนับดาว เฝ้าชมหมอก ออกดูนก” วันที่ 1-31 มกราคม 2555  ชมพระอาทิตย์ตกดิน ฝึกดูดาว ฝึกการสังเกตสัตว์ป่าที่พบเห็นระหว่างเดินทาง ชมทะเลหมอก และดูนก โดยเฉพาะนกกระลิงเขียดหางหนาม ซึ่ง สามารถพบได้เพียงแห่งเดียวในประเทศไทย   สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน โทร. 032-459293

ใครที่ชื่นชอบสไตล์คาวบอย พบกับงานกิจกรรม “Cowboy Night 2012 แก่งกระจาน  ของชมรมธุรกิจท่องเที่ยวแก่งกระจาน-ลุ่มแม่น้ำเพชร ในวันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2555   ณ บริเวณสนามฟุตบอลชลประทานแก่งกระจาน เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเขตอำเภอแก่งกระจานให้เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวมากขึ้น  โดยการจัดงานครั้งนี้ เป็นการนำเสนอสไตล์ Cowboy เชิญชวนผู้ที่ชื่นชอบและสนใจการแต่งกายแบบ Cowboy ร่วมลองสัมผัสและทำกิจกรรมสไตล์คาวบอย จากการขี่ม้าและชมพันธุ์ม้าสวยงามจากหมู่บ้านน้ำทรัพย์ ซึ่งเป็นหมู่บ้านท่องเที่ยว OVC  (OTOP VILLAGE CHAMPION)  ลงทะเบียนรับของที่ระลึก (หมวก ผ้าพันคอ หนังสือ สไตล์คาวบอย) ร่วมรับประทานอาหารบุปเฟ่ต์อร่อยๆ กับซุ้มอาหารหลายชนิด ใช้ภาชนะจากวัสดุธรรมชาติ ชมดนตรี จาก วงดนตรีแซม เครซี่ วงบลูเมาท์เทน บอยส์ ทีมเต้นคาวบอย วงไลน์แดนซ์สไตล์ วงไฟฟ้าท่ายาง การแสดงคาวบอยชุดใหญ่ โดย เฮียชุ้น โชว์  และการแสดงวัฒนธรรมท้องถิ่นแก่งกระจาน  การแสดงพื้นบ้านกระเหรี่ยง  รำกระทบไม้  ราคาบัตรเข้างาน  500 บาท/คน สำรองจองบัตร โทร. 089-8372084

หนาวนี้ จะมาชมทะเลหมอก พายเรือล่องลำน้ำเพชร นอนดูนก ชมดาว หรือ จะร่วมงานแบบคาวบอย ที่ อ. แก่งกระจาน จ. เพชรบุรี มีที่พักริมแม่น้ำเพชร ริมเขื่อน
หรือลานกางเต้นท์รอคุณอยู่....

สอบถามข้อมูลได้ที่ ททท. สำนักงานเพชรบุรี โทร. 032-471005-6

แสดงผล 1066 ครั้ง