ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

ททท.เชิญร่วมงาน Ukulele lover party

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  สำนักงานลพบุรี  ขอเชิญนักท่องเที่ยวร่วมงานดนตรีสไตล์อูคูเลเล่  ภายใต้บรรยากาศฟาร์มเมืองคาวบอย  กับงาน  Ukulele lover party ในวันเสาร์ที่ ๓ ธันวาคม  ๒๕๕๔  ณ องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย (ฟาร์มโคนมไทย – เดนมาร์ค)  อ.มวกเหล็ก  จ.สระบุรี

 นายวัฒนพงษ์  โพธิ์นิ่มแดง ผู้อำนวยการสำนักงานลพบุรี  การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า  การจัดงาน  Ukulele lover party ครั้งนี้  เป็นการนำดนตรีรูปแบบอูคูเลเล่ ที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน ผสมผสานกับบรรยากาศของฟาร์มโคนมไทย – เดนมาร์ค พร้อมทั้งศิลปินที่มีชื่อเสียงที่มาสร้างสีสันให้งานครั้งนี้ให้มีมนต์เสน่ห์และสนุกมากยิ่งขึ้น อีกทั้งภายในงานยังมีการออกร้านจำหน่ายสินค้า ทั้งอาหารของกิน ของฝาก  สินค้าแฮนเมด และมุมถ่ายภาพมากมาย  ซึ่งการจัดงาน  Ukulele lover party  ครั้งนี้เป็นหนึ่งโครงการที่จะช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีของการท่องเที่ยวในจังหวัดสระบุรีเพิ่มขึ้นอีกทางหนึ่ง  และเป็นหนึ่งช่องทางที่จะสร้างรายได้จากการท่องเที่ยวเข้าสู้ท้องถิ่นและจังหวัดมากขึ้น

 สำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาร่วมงาน Ukulele lover party  ครั้งนี้  ทุกท่านยังสามารถแวะเยี่ยมเยือนสถานที่ท่องเที่ยวในละแวกใกล้เคียงได้  อาทิ  ท่องเที่ยวเชิงเกษตรที่สวนองุ่นที่ให้ทุกท่านสามารถเลือกซื้อเลือกชิมผลิตภัณฑ์แปรรูปจากองุ่น แวะแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติเชิงนิเวศน์ที่น้ำตกมวกเหล็ก และน้ำตกเจ็ดสาวน้อย หรือ เข้าลุยกับกิจกรรมรูปแบบ Soft  Adventure กับการปีนผาจำลอง กระโดดหอ ขับรถ  ATV  ณ สนามมวกเหล็ก ATV  นอกจากนี้แล้วยังมีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจ และรีสอร์ทอีกหลายแห่ง ซึ่งนักท่องท่องเที่ยวสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)  สำนักงานลพบุรี  โทร. ๐๓๖ ๗๗๐๐๙๖ – ๗   ได้ทุกวันเวลา ๐๘.๓๐ – ๑๖.๓๐ น. หรือ www.tat7.com   

แสดงผล 1161 ครั้ง