ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

เทศกาลอาหารและดนตรีสมุทรสาคร

จังหวัดสมุทรสาคร ร่วมกับ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสมุทรสาคร องค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร หน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนต่างๆ กำหนดจัดงานเทศกาลอาหารและดนตรีสมุทรสาคร ระหว่างวันที่ 13-14 สิงหาคม 2554 เวลา 16.00 – 23.00 น. ณ ลานรอบศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร

นางสาวอังคณา พุ่มผกา ผู้อำนวยการสำนักงาน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานสมุทรสงคราม (สมุทรสงคราม นครปฐม สมุทรสาคร) เปิดเผยว่า จังหวัดสมุทรสาครเป็นจังหวัดที่ขึ้นชื่อเรื่องอาหารโดยเฉพาะอาหารทะเลที่มีอุดมสมบูรณ์ทั้งแบบสดแบบแห้งและปรุงสำเร็จ โดยภายในงานนี้นักท่องเที่ยวสามารถเลือกซื้ออาหารทะเลกว่า 30 ร้านที่มาออกร้านบริเวณริมเขื่อนศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสมุทรสาคร นอกจากอาหารทะเลแล้วในงานนี้ยังมีอาหารของชาวมอญบ้านไร่ซึ่งเป็นอาหารพื้นบ้านที่หาทานได้ยากอีกด้วย พร้อมทั้งเพลิดเพลินกับการแสดงดนตรีของนักเรียนในบรรยากาศสวนสาธารณะข้างศาลเจ้าพ่อหลักเมือง ชมการแสดงทางศิลปวัฒนธรรม ชมทะแยงมอญซึ่งเป็นการละเล่นพื้นบ้านของชาวบ้านไร่ และนักร้องลูกทุ่งชื่อดังบนเวทีใหญ่ริมเขื่อนหน้าศาลเจ้าพ่อหลักเมือง จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวมาร่วมชม ชิม และเลือกซื้ออาหารทะเลและฟังดนตรี ได้ตั้งแต่วันที่ 13-14 สิงหาคม 2554

 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสมุทรสาคร โทร. 0 3447 1276-8  หรือ ททท. สำนักงานสมุทรสงคราม โทร. 0 3475 2847-8 E-mail : tatsmsk@tat.or.th หรือ Call Center  1672 เบอร์เดียว เที่ยวทั่วไทย

แสดงผล 1119 ครั้ง