ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

เสน่ห์แม่กลอง “ย่านของกินถิ่นแม่กลอง”

จังหวัดสมุทรสงคราม ร่วมกับ สำนักงานพาณิชย์จังหวัดสมุทรสงคราม เทศบาลเมืองสมุทรสงคราม และ ททท. สำนักงานสมุทรสงคราม จัดงานเสน่ห์ แม่กลอง “ย่านของกินถิ่นแม่กลอง” ณ ชานชาลาสถานีรถไฟ     แม่กลอง และตลาดสดแม่กลอง จังหวัดสมุทรสงคราม โดยได้มีพิธีเปิดงานดังกล่าวไปเมื่อวันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม 2554

นางสาวอังคณา  พุ่มผกา ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานสมุทรสงคราม (สมุทรสงคราม นครปฐม สมุทรสาคร) เปิดเผยว่า ได้รับการตอบรับจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างดี เนื่องจากมีการจัดกิจกรรมต่างๆ ขึ้นมากมายให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมสัมผัสกับเสน่ห์ของวิถีชุมชนชาวแม่กลอง อาทิ ลานสำแดงดนตรีเยาวชน ร่วมทำศิลปะ หัตถกรรม งานประดิษฐ์ ชมการแสดงการละเล่นเด็กไทย การประกวดแต่งกายย้อนยุค ถ่ายรูปกับรถไฟจำลอง ชมและเลือกซื้อสินค้าพื้นเมือง สินค้าที่ระลึก และนักท่องเที่ยวยังได้พบกับสุดยอดของกินถิ่นแม่กลอง ที่มีจำหน่ายตั้งแต่เช้าจรดค่ำ ทั้งของทะเลสดใหม่-แปรรูป อาหารคาว-หวาน ขนมไทย ผลไม้ ที่สำคัญยังได้ชมบรรยากาศ “ตลาดร่มหุบ” แหล่งท่องเที่ยว UNSEEN 3 ของภูมิภาคภาคกลาง ททท. จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวร่วมสัมผัสกับงานเสน่ห์แม่กลอง “ย่านของกินถิ่นแม่กลอง” ณ   ชานชาลาสถานีรถไฟแม่กลอง และตลาดสดแม่กลอง จังหวัดสมุทรสงคราม ทุกวันเสาร์ เวลา 08.00 – 14.00 น.

สอบถามข้อมูลการจัดงาน ฯ เพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานพาณิชย์จังหวัดสมุทรสงคราม โทร. 0 3471 5538 หรือ ททท. สำนักงานสมุทรสงคราม โทร. 0 3475 2847-8   E-mail : tatsmsk@tat.or.th

แสดงผล 1132 ครั้ง