ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเศรษฐกิจ

ททท. ร่วมกับสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยว เกาะสมุย-เกาะพะงัน-เกาะเต่า จัดงาน "Wonder Islands : สมุย - พะงัน - เต่า" เสนอโปรแรง มอบส่วนลดราคาพิเศษ กว่า 70%

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุย สมาคมโรงแรมและการท่องเที่ยวเกาะพะงัน และสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวเกาะเต่า จังหวัดสุราษฎร์ธานี จัดโครงการท่องเที่ยวครั้งใหญ่ "Wonder Islands : สมุย - พะงัน - เต่า" มอบส่วนลดสุดพิเศษ กว่า 70% ทั้งโรงเเรมที่พัก แพ็เกจท่องเที่ยวและบริการ

 

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยร่วมกับร่วมกับสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุย สมาคมโรงแรมและการท่องเที่ยวเกาะพะงัน และสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวเกาะเต่า จังหวัดสุราษฎร์ธานี มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะกระตุ้นการท่องเที่ยวของเกาะสมุย เกาะพงัน และเกาะเต่า จากสถานการณ์โควิด-19 ที่ส่งผลต่อเศรษฐกิจของทั้ง 3 เกาะ เพื่อให้ผู้ประกอบการรวมไปถึงชุมชนท้องถิ่นมีรายได้เเละเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายเพิ่มมากขึ้น จึงได้จัดโครงการส่งเสริมการขายร่วมกันของ 3 สมาคม ภายใต้ชื่อ "Wonder Islands : สมุย - พะงัน - เต่า" ในวันที่ 11-17 มีนาคม พ.ศ. 2564 ณ ลาน Eden ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยที่มีตัวแทนผู้ประกอบการ ในธุรกิจที่มาจากทุกภาคส่วนการท่องเที่ยวของทั้ง 3 เกาะเข้าร่วม  ซึ่งในงานจะมี  โรงเเรม, รีสอร์ท, ที่พัก, ทัวร์ท่องเที่ยว สปา ลด กว่า 50%-70% ตั๋วเครื่องบิน Bangkok Airways ราคาเที่ยวบินละ 2,000 บาท เเพ็คเกจทัวร์นำเที่ยว สปา ราคาสุดคุ้ม พร้อมลุ้นรับ gift voucher เเละของรางวัลมากมายภายในงาน

 

สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ คาดว่า ตลอดระยะเวลาการจัดงานน่าจะมีผู้เยี่ยมชม และจองซื้อเเพ็คเกจท่องเที่ยว ไม่ต่ำกว่า 5,000 การจอง (Booking) เเละมีเงินสะพัดกว่า 20 ล้านบาท

 

แสดงผล 1348 ครั้ง