ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวกิจกรรม

ททท. เตรียมกิจกรรม “Romantic Thailand” ต้อนรับนักท่องเที่ยวกลุ่มคู่รัก-คู่ฮันนีมูน ตลอด เดือนกุมภาพันธ์นี้

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับท่าอากาศยานสุวรรรณภูมิ ท่าอากาศยานภูเก็ต และกองบังคับการตรวจคนเข้าเมือง 2 กำหนดจัดกิจกรรม “Romantic Thailand” ต้อนรับนักท่องเที่ยวกลุ่มคู่รักและคู่ฮันนีมูน หรือคู่สามีภรรยาที่เดินทางมาท่องเที่ยวประเทศไทย ระหว่างวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2558 ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และท่าอากาศยานภูเก็ต

นางวิไลวรรณ ทวิชศรี รองผู้ว่าการ ด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว ททท. กล่าวว่า ตลอดเดือนแห่งความรัก 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2558 นี้ ททท. เตรียมต้อนรับนักท่องเที่ยวกลุ่มคู่รักและคู่ฮันนีมูน ที่เดินทางมาท่องเที่ยวยังประเทศไทย โดยจัดซุ้มต้อนรับและจุดถ่ายภาพประทับใจซึ่งเปิดให้นักท่องเที่ยวได้ลงทะเบียนรับของที่ระลึก เพื่อนำมาแสดงต่อเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง เพื่อรับสิทธิ์การตรวจลงตราช่องทางพิเศษ (Fast Track) ณ ท่าอากาศยานทั้งสองแห่ง เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกและสร้างความประทับใจในบรรยากาศโรแมนติกช่วงเทศกาลแห่งความรัก รวมทั้งสามารถลุ้นรางวัลพิเศษเพิ่มเติม อาทิ รางวัลที่พัก รางวัลบริการสปา และรางวัลรับประทานอาหาร ได้อีกด้วย

ประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางที่เหมาะสมต่อการพักผ่อนสำหรับกลุ่มนักท่องเที่ยวคู่รัก ด้วยความหลากหลายของทรัพยากรทางการท่องเที่ยว สิ่งที่อำนวยความสะดวกและบริการที่มีมาตรฐานระดับสากล รวมถึงความมีมิตรไมตรีของคนไทย ซึ่งเป็นจุดขายสำคัญของประเทศไทย โดย ททท. ได้จัดกิจกรรมนี้ขึ้นเป็นปีที่ 3 ซึ่งการจัดกิจกรรมครั้งล่าสุดเมื่อปี 2557 ที่ผ่านมา ได้มีคู่รักจาก 73 ประเทศ เข้าร่วมกิจกรรมมากกว่า 1,300 คู่

แสดงผล 1281 ครั้ง