ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

คอนเสิรต์กระทิงดนตรี เพื่อสัตว์ป่าคู่พงไพร ปีที่ 11

กลุ่มอนุรักษ์กระทิงเขาใหญ่ สนับสนุนการประชาสัมพันธ์โดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.)สำนักงานนครราชสีมา  ขอเชิญทุกท่านร่วมชมคอนเสิร์ตกระทิงดนตรี เพื่อสัตว์ป่าคู่พงไพร ปีที่ 11 ในวันเสาร์ที่ 24 มกราคม 2558    ณ วนาลี รีสอร์ต แอนด์ โฮเทล ตำบลหนองน้ำแดง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา   

กลุ่มอนุรักษ์กระทิงเขาใหญ่ คือกลุ่มที่ร่วมการอนุรักษ์ จิตอาสาด้านการรักษาธรรมชาติ สิ่งแวดล้อม          และสัตว์ป่า มีจำนวนสมาชิกกว่า 400 คนทั่วประเทศ ซึ่ง “กระทิง” ในพื้นที่ของอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ นั้น เป็นสัตว์ป่าคุ้มครอง ตาม พ.ร.บ.สงวนและคุ้มครองสัตว์ป่า พ.ศ.2535 เหตุนี้จึงเป็นที่มาของการรวมตัวเพื่อวัตถุประสงค์ในการจัดกิจกรรมเพื่อแสดงออกถึงการอนุรักษ์ การแสดงออกถึงโครงงานต่างๆที่เป็นประโยชน์ส่วนร่วม อาทิ การออกค่ายอาสา การบริจาคสิ่งของ เป็นต้น โดยกิจกรรมหลักที่จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 24 มกราคม 2558 เริ่มเวลา 17.00 น.เป็นต้นไป เป็นการแสดงดนตรีของศิลปินที่มีชื่อเสียง ได้แก่ พงษ์เทพ  กระโดนชำนาญ วงโฮป แฟมมีลี่ วงระเงียว และศิลปินกลุ่มจิตอาสาอีกมากมาย และนำรายได้   ส่วนหนึ่งสบทบกองทุนรักษ์กระทิงเขาใหญ่ นำไปเข้าโครงการธรรมยาตรา วันรักเขาใหญ่ เนื่องในวันสิ่งแวดล้อมโลก ประจำปี 2558 ด้วย สามารถติดต่อขอรับรายละเอียดและซื้อบัตรได้ที่ วนาลี รีสอร์ต แอนด์ โฮเทล โทรศัพท์ 08 1966 9699, 08 9865 7863, 08 2682 9227, 08 9865 7853  www.kratingkhaoyai.com และ www.facebook.com/kratingkhaoyai

นายสุหฤทธิ์  ชาญวนังกูร ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท.สำนักงานนครราชสีมา เผยว่า ในพื้นที่อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา มีความหลากหลายของกิจกรรมการท่องเที่ยว มีความพร้อมในการรองรับทุกกลุ่มนักท่องเที่ยว การแสดงดนตรี ก็เป็นอีกหนึ่งสีสันในการเดินทางท่องเที่ยว  ไม่เป็นเพียงแต่ชื่นชมธรรมชาติระหว่างทาง หากยังได้เรียนรู้ซึ่งความสวยงามของขุนเขา ทุ่งหญ้าและดอกไม้ รวมถึงกรรมวิถีผ่านวิถีชีวิตชาวปากช่องได้อย่างสนุกสนานควบคู่ไปกับกิจกรรมที่สอดคล้อง     อาทิ ขั้นตอนกว่าจะมาเป็นต้นองุ่นและไวน์ พืชและผักปลอดสารพิษ รวมถึงกิจกรรมเครื่องเล่นแบบผจญภัย และอื่นๆอีกมากมาย ลองมาสัมผัส...แล้วคุณจะหลงรักเมืองไทย

แสดงผล 1324 ครั้ง