ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

ททท. รับรางวัล Star Asia Tourist Office จากงาน Travel Bulletin Star Award 2014

นายธีระศิลป์ เทเพนทร์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานลอนดอน สหราชอาณาจักร เปิดเผยว่า ททท. ได้รับรางวัล Star Asia Tourist Office ในสาขา Dream Destinations จาก Travel Bulletin Star Award 2014 ซึ่งจัดการประกวดโดย นิตยสาร Travel Bulletin นิตยสารท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมในสหราชอาณาจักร

โดย คุณ Christopher Lee ที่ปรึกษาการตลาด ประจำสหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์ ททท. สำนักงานลอนดอน ได้เป็นตัวแทนเข้ารับรางวัลดังกล่าว ในงาน Travel Bulletin Star Awards 2014 ซึ่งจัดขึ้น ณ โรงแรม The Landmark london เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2557

ทั้งนี้ การประกวด Travel Bulletin Star Awards จัดขึ้นเพื่อมอบรางวัลดีเด่นด้านการท่องเที่ยว ให้แก่ผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปีจนเข้าสู่ปีที่ 18 โดยแบ่งการประกวดออกเป็น 5 สาขา ได้แก่ สาขา Dream Destination  สาขา Smooth Operators  สาขา
Sea Captains  สาขา High Fliers  และสาขา Land Lords ซึ่งได้ตัดสินผ่านผลสำรวจจากผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว และผู้อ่านทั่วสหราชอาณาจักร ระหว่างวันที่ 25 เมษายน – 6 มิถุนายน 2557 และได้ประกาศผลเมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2557 ที่ผ่านมา

แสดงผล 1302 ครั้ง