ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

ททท.ให้การต้อนรับบริษัทยักษ์ใหญ่ของจีนจัดประชุมประจำปีในประเทศไทย

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ สมาคมไทยธุรกิจการท่องเที่ยว (ATTA)  จัดกิจกรรมต้อนรับคณะนักท่องเที่ยว ซึ่งเป็นผู้บริหารและพนักงานบริษัท Infinitus (China) จำกัด รวมจำนวนกว่า 7,000 คน  เดินทางมาประเทศไทยเพื่อร่วมประชุม สัมนา และท่องเที่ยวเป็นรางวัล  ระหว่างวันที่ 10-21 พฤษภาคม 2557  โดยมีนายธวัชชัย อรัญญิก ผู้ว่าการ ททท. พร้อมด้วยนายศิษฎิวัชร ชีวรัตนพร นายกสมาคมไทยธุรกิจการท่องเที่ยว  ให้เกียรติในงานต้อนรับและจัดเลี้ยงอาหารค่ำ ณ บ้านสุขาวดี  อ.บางละมุง เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี เมื่อค่ำวันที่ ๑๕ พฤษภาคมที่ผ่านมา

สำหรับบริษัท อินฟินิตัส จำกัด เป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจมากว่า 35 ปี ในฐานะผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคที่เกี่ยวกับสุขภาพ อาหารเสริม ผลิตภัณฑ์ความงาม ฯลฯ ตั้งอยู่ในเมืองกวางโจว มีชื่อเสียงและเป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ติดอันดับ 1 ใน 3 ของสาธารณรัฐประชาชนจีน นับว่าเป็นการขยายตลาดกลุ่ม Corperate ซึ่งไทยเป็นจุดหมายปลายทางที่อยู่ในความสนใจของตลาดจีน  และประเทศไทยยังคงให้ความสำคัญกับตลาดจีนมาเป็นอันดับหนึ่ง

ทั้งนี้ตัวเลขนักท่องเที่ยวจีนที่เดินทางมาประเทศไทยในช่วงมกราคม-เมษายนที่ผ่านมา ลดลง 18.84% คาดว่าการจัดประชุมสัมนาของกลุ่มพนักงานบริษัท Infinitus ในครั้งนี้ จะมีส่วนช่วยพยุงปริมาณตลาดจีน ซึ่งเป็นฐานลูกค้าหลักของไทยไม่ให้ลดลงไปมากนักท่ามกลางสถานการณ์ทางการเมืองในประเทศขณะนี้  ทั้งยังมีผลต่อการสร้างความเชื่อมั่นในการเดินทางมาประเทศไทย 

แสดงผล 1339 ครั้ง