ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

นิทรรศการภาพถ่าย เที่ยวหัวใจใหม่ เมืองไทยยั่งยืน ตอน หลงรักประเทศไทย

บ่ายวันนี้ (10 กค 2556)  คุณอ้อยทิพย์ นิธิยานันท์  ผู้อำนวยการกองประชาสัมพันธ์ในประเทศ  การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  คุณพีรพงศ์  เอี่ยมลำเนา รองประธานบริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และคุณอาทร จุลโลบล ที่ปรึกษาบริษัท กรังด์ปรีซ์ฯ และประธานบริษัท ออโตวิชั่นแอนด์ ทราเวล จำกัด  เจ้าของผลงานภาพถ่าย ร่วมกันแถลงข่าว นิทรรศการภาพถ่าย  “  เที่ยวหัวใจใหม่ เมืองไทยยั่งยืน  ตอน หลงรักประเทศไทย ”  ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 10 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ( ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ )

นิทรรศการภาพถ่าย  เที่ยวหัวใจใหม่ เมืองไทยยั่งยืน  ตอน หลงรักประเทศไทย  โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับบริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้นำสื่อนิตยสารวงการอุตสาหกรรมรถยนต์ ตัวแทนหน่วยงานภาคเอกชน ให้การสนับสนุนการจัดงานนิทรรศการภาพถ่ายในหัวข้อ “ เที่ยวหัวใจใหม่ เมืองไทยยั่งยืน  ตอน หลงรักประเทศไทย ”   ในวันที่ 15 - 29 สิงหาคม 2556 (รวม 15 วัน)   ณ หอศิลป์เพาะช่าง วิทยาลัยเพาะช่าง  มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์

 

โดยผลงานภาพถ่ายทั้งหมดเป็นของ คุณอาทร จุลโลบล ที่ปรึกษาของบริษัทกรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และคอลัมน์นิสต์ในนิตยสารหลายฉบับในเครือกรังด์ปรีซ์ ซึ่งเป็นผู้ที่มากด้วยความสามารถในด้านนำเสนองานเขียน การถ่ายภาพสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ  อันเป็นงานที่ท่านรัก จากการที่มีโอกาสเดินทางกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยในนามสื่อมวลชนอาวุโส นำเสนอบทความและภาพถ่ายเพื่อแนะนำแหล่งท่องเที่ยวภายในประเทศให้เป็นที่รู้จักต่อผู้อ่านและสังคมอยู่เป็นประจำ  โดยที่นำภาพถ่ายแหล่งท่องเที่ยว โบราณสถาน  วิถีชีวิต จากทุกมุมทั่วภูมิภาคของประเทศมาแสดงในครั้งนี้มากกว่า  400  ภาพ มาจัดแสดงต่อสาธารณะ

ทั้งนี้แนวคิดของการจัดแสดงนิทรรศการก็คือ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานภาพถ่าย ให้แก่ นักเรียน นักศึกษา ตลอดจนประชาชนทั่วไป และเพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศ ด้วยการสื่อสารถ่ายทอดเรื่องราวและความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ  ผ่านภาพถ่าย

นิทรรศการภาพถ่าย “ เที่ยวหัวใจใหม่ เมืองไทยยั่งยืน  ตอน หลงรักประเทศไทย ”  ในครั้งนี้ เปิดให้เข้าชมตั้งแต่เวลา 09.00 - 17.00 น (ไม่เว้นวันหยุดราชการ) ณ หอศิลป์เพาะช่าง วิทยาลัยเพาะช่างมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0 2196 2294  หรือคุณกฤษพล จุลโลบล 0 81 773 3324

แสดงผล 1173 ครั้ง