ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

ททท. ผนึกพันธมิตรธุรกิจท่องเที่ยว บัตรเครดิตธนาคารชั้นนำ เปิดโครงการ “Redeem Travel Fair 2013” กระตุ้นตลาดท่องเที่ยวคึกคัก

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจับมือพันธมิตรธุรกิจท่องเที่ยว บัตรเครดิตธนาคารชั้นนำ โรงแรม  ร้านอาหาร ผู้ประกอบการท่องเที่ยว เปิดโครงการ “Redeem Travel Fair 2013” ระหว่างวันที่ 5–7 กรกฎาคม 2556 ณ ชั้น 1 โซนเอเทรี่ยม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ คาดกระตุ้นตลาดท่องเที่ยวไทยคึกคัก

นางวิไลวรรณ  ทวิชศรี  รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)  เปิดเผยว่า  จากความสำเร็จของโครงการ Redeem Travel Fair 2012 ที่ได้จัดขึ้นในเดือน กันยายน 2555 ที่ผ่านมา ในปีนี้ ททท. จึงร่วมกับพันธมิตรกลุ่มธนาคาร เครือข่าย  ผู้ประกอบการท่องเที่ยว จัดโครงการ “Redeem Travel Fair 2013” ขึ้นระหว่าง วันที่ 5–7 กรกฎาคม 2556 ณ ชั้น 1 โซนเอเทรี่ยม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ทั้งนี้เพื่อกระตุ้นโอกาสในการท่องเที่ยวในประเทศไทยให้ขยายตัวมากขึ้น โดยเฉพาะในช่วง Green Season และเปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวสามารถแลกที่พักโรงแรม แพ็คเกจท่องเที่ยว ร้านอาหารได้ด้วยคะแนนสะสมจากบัตรสะสมคะแนนและบัตรเครดิต ตลอดจนเพื่อสร้างพันธมิตรและเครือข่ายผู้ประกอบการ ทั้งธนาคาร โรงแรม ร้านอาหารฯ

สำหรับแนวคิด ที่มาของโครงการ Redeem Travel Fair 2013 นั้น สืบเนื่องจากในปัจจุบันผู้บริโภคส่วนมากจะมีการใช้บัตรเครดิตในการใช้จ่ายซื้อสินค้า และบริการต่างๆแทนการใช้เงินสด และทุกสถาบันการเงินที่ให้บริการบัตรเครดิต จะมีการกระตุ้นการใช้จ่ายของผู้บริโภคโดยการให้เก็บสะสมคะแนนจากการใช้จ่ายบัตรเครดิต เพื่อนำมาแลกรับของรางวัลต่างๆซึ่งปัจจุบันผู้บริโภคมีตัวเลือกจากการใช้คะแนนสะสมแลกรับของรางวัลต่างๆที่ยังไม่หลากหลาย และของรางวัลส่วนใหญ่ไม่ใช่สินค้าและบริการที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยว

โครงการ Redeem Travel Fair 2013  จะเข้ามาเป็นตัวกลางในการรวบรวมสินค้าและธุรกิจการบริการที่เกี่ยวเนื่องกับการท่องเที่ยวมาให้แก่ผู้บริโภคได้มีโอกาสเพิ่มมากขึ้นในการแลกเปลี่ยนคะแนนสะสมของบัตรเครดิตที่ใช้ผ่านแต่ละสถาบันการเงินต่างๆ มาเป็นสินค้า และบริการเกี่ยวกับการท่องเที่ยว  นับเป็นการส่งเสริมและกระตุ้นโอกาสในการท่องเที่ยวในประเทศไทยให้ขยายตัวมากขึ้น โดยส่งเสริมให้ผู้บริโภคใช้จ่ายผ่านคะแนนสะสมในกิจกรรม ที่ส่งเสริมธุรกิจการท่องเที่ยว รวมทั้งกระตุ้นตัวเลขทางเศรษฐกิจ และเพิ่มระดับการท่องเที่ยวของผู้บริโภคให้เพิ่มมากขึ้น และยังเป็นการสร้างเครือข่ายพันธมิตรและผู้ร่วมสนับสนุนโครงการ  ซึ่งนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติจะได้เลือกซื้อสินค้าท่องเที่ยวในราคาพิเศษ ทุกคะแนนแลกได้ทุกความสุขกับความหลากหลายของสินค้าและบริการ ด้วยสิทธิพิเศษที่เหนือกว่า  เพียงนำคะแนนสะสมจากบัตรสะสมคะแนนและบัตรเดรดิตที่ร่วมโครงการมาแลกรับสินค้า อาทิ ที่พักโรงแรม ตั๋วเครื่องบิน รถเช่า แพ็คเกจท่องเที่ยว สปา ร้านอาหาร ฯลฯ” ภายใต้คอนเซ็ปต์  :Point Plus Play “ทุกคะแนนแลกได้ทุกความสุข”

Point = คะแนนสะสมจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

Plus = สิทธิประโยชน์ภายในงานที่พิเศษกว่าการใช้จ่ายทั่วไป

Play = สีสันแห่งการท่องเที่ยวจากสินค้าและบริการที่ร่วมโครงการ

สำหรับพันธมิตรบัตรเครดิตที่เข้าร่วมโครงการ Redeem Travel Fair 2013  ในปีนี้ ได้แก่

  • ธนาคารกรุงเทพ
  • เซ็นทรัล เครดิตคาร์ด
  • ธนาคารกสิกรไทย
  • ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
  • ธนาคารไทยพาณิชย์
  • ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด
  • เดอะ วัน การ์ด
  • ธนาคารยูโอบี

ประเภทของรางวัล แบ่งเป็น 3 กลุ่ม ดังนี้

กลุ่ม Travel ได้แก่

  • โรงแรม จำนวนไม่ต่ำกว่า100 โรงแรม (เข้าพักได้ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2556)
  • รถเช่า
  • แพ็คเกจทัวร์
  • สายการบิน (เอเยนต์จำหน่ายตั๋วเครื่องบิน)

กลุ่ม Beauty & Spa

  • แพ็คเกจสปา
  • ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางสำหรับการท่องเที่ยว

กลุ่ม Dining ได้แก่

  • Buffet Voucher บัตรรับประทานอาหารจากร้านอาหารชื่อดัง

โดยลูกค้าสามารถเช็คคะแนนสะสมพร้อมกับตัดคะแนนสะสมเพื่อใช้ในการแลกรับของ ณ จุดบริการของธนาคาร แล้วนำมาแลกรับของรางวัลต่างๆ  ภายในงาน อาทิ ห้องพัก ตั๋วเครื่องบิน รถเช่า บัตรรับประทานอาหาร สินค้าต่างๆ  ที่บูธ Redeem Center สำหรับโปรโมชั่นพิเศษภายในงาน ผู้ถือบัตรเครดิตของธนาคารที่เข้าร่วมโครงการ เพียงแสดงใบเสร็จการใช้จ่ายมูลค่า 3,000 บาทขึ้นไปพร้อมกับบัตรเครดิตที่ใช้กับเจ้าหน้าที่ ณ บูธ Information Center รับฟรีทันที 1,000 คะแนนเพื่อใช้เป็นส่วนลดในการแลกรับของรางวัล นอกจากนี้เมื่อลูกค้าซื้อแพ็คเกจภายในงานจะได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมจากธนาคารที่ลูกค้าถือบัตรอยู่ (ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของแต่ละธนาคาร)

นางวิไลวรรณ กล่าวอีกว่า ททท.มีความเชื่อมั่นว่าโครงการ “Redeem Travel Fair 2013” จะประสบความสำเร็จ และมีผลตอบรับเป็นอย่างดี จากกลุ่มเป้าหมายผู้มีบัตรสะสมคะแนนและบัตรเครดิตของธนาคารที่เข้าร่วมโครงการที่มีความสนใจในเรื่องการท่องเที่ยว นักท่องเที่ยว ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว ตลอดจนประชาชนทั่วไป ซึ่งจะส่งผลให้ตลาดท่องเที่ยวของประเทศไทยมีการเติบโตขยายเพิ่มมากขึ้น พร้อมสร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการ และตลาดท่องเที่ยวประเทศไทยได้เป็นที่น่าพอใจ ซึ่งเฉพาะงานเปิดตัวโครงการ “Redeem Travel Fair 2013” ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-7 กรกฎาคม 2556  คาดว่าจะมีนักท่องเที่ยว ประชาชน ผู้สนใจเข้าร่วมงานมากกว่า 50,000 คน 

วันนี้นักท่องเที่ยว ลูกค้าบัตรสะสมคะแนนและบัตรเครดิต สามารถเข้าร่วมโครงการ “Redeem Travel Fair 2013” ได้ง่ายๆ เพียงนำคะแนนสะสมมาแลกรับสินค้า อาทิ ที่พักโรงแรม ตั๋วเครื่องบิน รถเช่า แพ็คเกจทัวร์ สปา ร้านอาหาร ฯลฯ ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษที่ไม่เหมือนใคร เพียงแค่คลิ๊ก www.redeemtravelfair.com  โดยจะเริ่มเปิดให้ผู้ถือบัตรเครดิตที่เข้าร่วมโครงการสามารถ Redeem สินค้า บริการ ผ่านเว็บไซด์ได้ตั้งแต่วันที่ 8 กรกฎาคม–30 กันยายน 2556 นี้

แสดงผล 1046 ครั้ง