ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

ททท. ภาคอีสานคิดต่าง (วางตำแหน่งเป็นผู้เชี่ยวชาญ) บริการให้คำปรึกษาวางแผนท่องเที่ยวในทุกมิติที่บูธ “ททท.คลินิก@อีสาน” งานเทศกาลเที่ยวเมืองไทย

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ภูมิภาคภาคตะวันออกเฉียงเหนือ บริการให้คำปรึกษาการท่องเที่ยวเชิงลึกในบูธ “ททท.คลินิก@อีสาน” งานเทศกาลเที่ยวเมืองไทย ปี ๒๕๕๖ ระหว่างวันที่ ๕ – ๙ มิถุนายน ๒๕๕๖ ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค  เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี

นางพัฒน์มาศ  วงศ์พัฒนศิริ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ททท. กล่าวว่า การจัดงานเทศกาลเที่ยวเมืองไทยปีนี้ ภูมิภาคอีสานนำเสนอสินค้าท่องเที่ยวที่เน้นเอกลักษณ์วัฒนธรรมอีสานในรูปแบบของการเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยวด้วยการออกบูธบริการให้คำปรึกษา จัดทำเส้นทางท่องเที่ยว แนะนำสินค้าทางการท่องเที่ยวเชิงลึกจากผู้เชี่ยวชาญพื้นที่  ททท. ทั้ง ๗ สำนักงานภาคอีสาน พร้อมบริการเอกสารการเดินทางที่ร่วมออกแบบกับผู้ที่มารับบริการถือกลับบ้านได้ทันที 

นี้ยังมีการสาธิตหัตถกรรมงานฝีมือ เช่น การทอผ้าไหมยกทองโบราณบ้านท่าสว่าง จังหวัดสุรินทร์ การทอผ้าไหมแพรวาจากจังหวัดกาฬสินธุ์  การทำเครื่องเงินจากจังหวัดสุรินทร์  การทำตุ้มนกตุ้มหนูจากจังหวัดเลยฯลฯ  บริการข้อมูลด้วยระบบสัมผัส (Kios) www.เที่ยวอีสาน.com และยังร่วมกับชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยวเขาใหญ่ – ปากช่อง จัดถนนคนเดินเพื่อสาธิตและจำหน่ายงานหัตถศิลป์ของจังหวัดนครราชสีมาอีกด้วย

ททท.คลินิก@อีสาน เปิดบริการ ระหว่างวันที่ ๕ – ๙ มิถุนายน ๒๕๕๖ ใน ๓ ช่วงเวลา คือ เวลา ๑๐.๓๐ – ๑๒.๓๐ / ๑๔.๓๐ – ๑๖.๓๐/ ๑๗.๓๐ – ๑๙.๓๐ น. ณ บริเวณพื้นที่ส่งเสริมการท่องเที่ยวภูมิภาคภาคตะวันออกเฉียงเหนือ งานเทศกาลเที่ยวเมืองไทย

 

แสดงผล 1123 ครั้ง