ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

ททท.จัดงาน“วันธรรมดา...ที่ไม่ธรรมดา”สุดคุ้ม อัดฉีดซื้อ ๑ แถม ๑ มั่นใจสะพัด ๒๐๐ ล้าน

ททท.ปลุกกระแสเที่ยววันธรรมดา จัดโครงการ “วันธรรมดา.....ที่ไม่ธรรมดา” เที่ยววันธรรมดา ราคาเหนือธรรมดา พร้อมลุ้นโชคคูณ ๓ ซุปเปอร์คุ้ม เผยโรงแรมกว่า ๒๐๐ แห่ง ดั๊มราคาห้องพัก ซื้อ ๑ แถม ๑ หรือลดราคากว่า ๕๐% เผย ๑๐๐ คนแรกของทุกวัน ซื้อครบ ๓,๐๐๐ บาท รับวอล์เชอร์ท่องเที่ยวและของรางวัลฟรีทุกวัน พร้อมส่งชิงโชครถ Honda Brio ฟรี ๑ คัน มูลค่ากว่า ๔.๗๒ แสนบาท มั่นใจคนร่วมงานกว่า ๕ แสนคน เงินสะพัดกว่า ๒๐๐ ล้านบาท

นายธวัชชัย อรัญญิก  รองผู้ว่าการด้านการตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า ททท.จัด “โครงการวันธรรมดา....ที่ไม่ธรรมดา” ภายใต้แนวคิด “ทำวันธรรมดาของคุณกลายเป็น วันท่องเที่ยวที่สุดพิเศษ” ระหว่างวันที่ ๑๖-๑๙ พฤษภาคม ๒๕๕๖ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โซนซี ชั้น ๒  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยววันธรรมดา เพื่อให้เกิดเศรษฐกิจหมุนเวียนในวันธรรมดา โดยปีนี้คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานกว่า ๕๐๐,๐๐๐ คน มีเงินหมุนเวียนกว่า ๒๐๐ ล้านบาท

ซึ่งภายในงานมีผู้ประกอบการท่องเที่ยวกว่า ๒๐๐ แห่งเข้าร่วมงาน ประกอบด้วย โรงแรม รีสอร์ท สายการบิน สถานที่ท่องเที่ยวเข้าร่วมมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย อาทิ สายการบินไทยแอร์เอเชีย ส่งเสริมให้คนไทยได้เที่ยวไทยในราคาพิเศษเส้นทางภายในประเทศวันธรรมดา ราคาเริ่มต้นที่ ๕๙๐ บาท (ราคาต่อเที่ยว รวมค่าธรรมเนียมและภาษีสนามบินเรียบร้อยแล้ว) นกแอร์ จัดโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะงาน "วันธรรมดา ที่ไม่ธรรมดา" ตั๋วเครื่องบินราคาเริ่มต้นเพียง ๑,๐๐๐ บาท สำหรับ ๑๐๐ ท่านแรกต่อวัน รับฟรี! ตุ๊กตาหมีนกแอร์ 

ขณะที่โรงแรมรีสอร์ททั่วประเทศร่วมอัดโปรโมชั่นซื้อ ๑ แถม ๑ สำหรับวันธรรมดาหรือรับส่วนลดมากกว่า ๕๐% อาทิ ภาคใต้ บันดาหยา รีสอร์ท, ลันตาปุระ รีสอร์ท ภาคตะวันออก โรงแรมดุสิต ดีทู บาราคูด้า , กัปตันฮุ๊ก รีสอร์ท ภาคเหนือ โรงแรมพราวภูฟ้า , ปาย ริเวอร์ คอนเนอร์ รีสอร์ท ภาคอีสาน เดอะเปียโน รีสอร์ท , เคนซิงตัน อิงลิช การ์เด้น รีสอร์ท เขาใหญ่ ภาคตะวันตก บ้านทะเลดาว, เลคเฮฟเว่น รีสอร์ท ภาคกลาง โรงแรมอโยธารา วิลเลจ,รามาดา พลาซ่า แม่น้ำ ริเวอร์ไซด์ เป็นต้น

นายธวัชชัยกล่าวว่า ทั้งนี้ ผู้ซื้อแพ็คเกจภายในงานสามารถรับโชคคูณ ๓ ซุปเปอร์คุ้ม โชคชั้นที่๑ โรงแรม ที่พักลดราคาพิเศษสุด ซื้อ ๑ แถม ๑ หรือลดราคาห้องพักกว่า ๕๐% สำหรับวันธรรมดา โชคชั้นที่๒ ทุกใบเสร็จที่ซื้อภายในงานมูลค่า ๓,๐๐๐ บาทขึ้นไป จำนวน ๑๐๐ ท่านแรกของทุกวัน รับทันทีวอลเชอร์ท่องเที่ยวและรางวัลอื่นๆ รวมทั้งสิ้น ๔๐๐ รางวัล และโชคชั้นที่ ๓ ช้อปทุก ๓,๐๐๐ บาท นำมาแลกคูปองชิงโชคลุ้นรถยนต์ Honda Brio บัตรเติมน้ำมันบางจาก มูลค่าสูงสุด  ๑๐๐,๐๐๐ บาท ตั๋วเครื่องบิน iPad Mini กล้องถ่ายรูป และรางวัลใหญ่อีกมากมายอีกด้วย พิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย บัตรบางจากแก๊สโซฮอล์ คลับ และบัตรดีเซล คลับ เมื่อซื้อครบ ๓,๐๐๐ บาท รับส่วนลดเพิ่มอีก ๕% และคูปองชิงโชคเพิ่มอีก ๑ ใบ (เฉพาะบูธที่ร่วมรายการ)

 “โครงการ วันธรรมดา...ที่ไม่ธรรมดา ถือเป็นอีกหนึ่งในโครงการที่จะมีผลต่อการกระตุ้นการท่องเที่ยวช่วงวันธรรมดา อันจะส่งผลดีต่อธุรกิจที่เกี่ยวข้อง รวมถึงช่วยเศรษฐกิจท้องถิ่น ขณะที่นักท่องเที่ยวก็จะได้ประโยชน์การท่องเที่ยวอย่างคุ้มค่า โดยกลุ่มกลุ่มเป้าหมายหลักจะมุ่งเน้นไปที่นักท่องเที่ยวคนไทยที่สามารถท่องเที่ยวในวันธรรมดา อาทิ เจ้าของธุรกิจ สมาคมและชมรมผู้สูงอายุ เกษียณ คนทำงาน (ลาพักร้อน) ครอบครัว (ปิดเทอม) คนกรุงเทพฯ  และจังหวัดใกล้เคียง ทั้งนี้คาดว่าจะมีเงินหมุนเวียนในโครงการนี้ไม่ต่ำกว่า ๒๐๐ ล้านบาท” นายธวัชชัยกล่าว

นางสาวสุดฤทัย ทองสอง ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์และการตลาดบัตรเครดิต ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ธนาคารกสิกรไทยมีความยินดิอย่างยิ่งที่เป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมการท่องเที่ยวและช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจภายในประเทศ โดยธนาคารได้มอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตกสิกรไทย เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตร ภายในงานวันธรรมดา..ที่ไม่ธรรมดา ต่อที่ ๑ ส่วนลด On-Top ๕% จากราคาพิเศษในงาน (เฉพาะร้านค้าที่ร่วมรายการ) ต่อที่ ๒ โปรโมชั่นสุดคุ้ม เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทยครบ ๕,๐๐๐ บาทขึ้นไป รับบัตรของขวัญเซ็นทรัล มูลค่า ๒๐๐ บาท ครบ ๑๕,๐๐๐ บาทขึ้นไป รับบัตรของขวัญเซ็นทรัล มูลค่า ๕๐๐ บาท  ครบ ๔๐,๐๐๐ บาทขึ้นไป รับกระเป๋าเดินทางล้อลาก Caggioni มูลค่า ๓,๕๐๐ บาทฟรี ต่อที่๓ ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทยภายในงาน ครบทุก ๓,๐๐๐ บาท แลกรับคูปองชิงรางวัลเพิ่มอีก ๑ เท่า และต่อที่๔ รับเครดิตเงินคืน ๑๕% เพียงใช้คะแนนแลกเท่ากับยอดใช้จ่าย

แสดงผล 1066 ครั้ง