ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

ททท.นครราชสีมา ขอเชิญทุกท่านร่วมกิจกรรม “เย็นทั่วหล้ามหาสงกรานต์” ประจำปี ๒๕๕๖ “สงกรานต์โคราช MADAGASCAR ยกเกาะซ่าส์...มากิ๋นขั่วหมี่โคราช”

จังหวัดนครราชสีมา ร่วมกับ กองทัพภาคที่ ๒  กองบิน ๑(กองทัพอากาศ) องค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา เทศบาลนครนครราชสีมา ตำรวจภูธรนครราชสีมาและชมรมเพื่อนสุวัจน์  สนับสนุนการประชาสัมพันธ์โดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) สำนักงานนครราชสีมา    ขอเชิญทุกท่านร่วมประเพณีไทยที่ดีงามและความสนุกสนานในกิจกรรม  “เย็นทั่วหล้ามหาสงกรานต์” ประจำปี ๒๕๕๖ “สงกรานต์โคราช MADAGASCAR ยกเกาะซ่าส์...มากิ๋นขั่วหมี่โคราช” ในระหว่างวันที่ ๑๓ – ๑๕ เมษายน  ๒๕๕๖  เวลา ๑๒.๐๐ – ๒๔.๐๐ น. ณ  บริเวณลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี สวนท้าวสุรนารี และถนนราชดำเนิน อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา

สำหรับกิจกรรมธรรมที่จัดขึ้นตลอดเที่ยงวันยันเที่ยงคืน  โดยการเนรมิตลานย่าโมให้เป็น ๓ โซนแห่งความสนุกสนาน  ประกอบด้วย โซนที่ ๑ อิ่มอร่อยกับ “ขั่วหมี่” อาหารของดีเมืองโคราช และร้านอาหารสุดยอดกว่า ๕๐ ร้านค้า ร้านขนมไทยย้อนยุคกว่า ๒๐ ร้านค้า และร่วมบุญในการสรงน้ำพระในแบบมัลติวิชั่น ครบทั้ง ๔ ภาค  โซนที่ ๒ ตื่นตากับ น้ำพุเต้นระบำ เนรมิตสวนท้าวสุรนารีให้ชุ่มฉ่ำด้วยน้ำพุยักษ์ที่สวยงามและเย็นสบายตลอดงาน โซนที่ ๓  สุดยอดเกาะยักษ์กลางเมือง ร่วมสร้างตำนาน “มาดากัสการ์” ที่เป็นเกาะใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ ๔ ของโลก ประดับตกแต่งด้วยความเป็นธรรมชาติที่สวยงาม พร้อมการแสดงดนตรีจากศิลปินที่มีชื่อเสียง อาทิ เอิร์น เดอะสตาร์  วงแพนเค้ก และกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย สอบถามเพิ่มเติมได้ที่   เทศบาลนครนครราชสีมา โทรศัพท์  ๐ ๔๔๒๔ ๕๙๓๓

 

แสดงผล 1134 ครั้ง