ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

เติมความหวาน ด้วยขนมหวานอาหารอร่อย เมืองแปดริ้ว

 

ททท.สำนักงานกรุงเทพมหานคร ร่วมกับชมรมผู้ประกอบการค้าอาหารจังหวัดฉะเชิงเทรา ขอเชิญนักท่องเที่ยวเลือกชิมอาหารและเลือกซื้อของดีเมืองแปดริ้ว ในงาน "มหกรรมขนมหวาน อาหารอร่อย และของดีเมืองแปดริ้ว" ครั้งที่ ๙ ประจำปี ๒๕๕๖ ระหว่างวันที่ ๕ – ๙ มีนาคม ๒๕๕๖ ณ บริเวณลานจอดรถปั้นทรายโลก จังหวัดฉะเชิงเทรา

 นางปานจิตร สันทัดกลการ ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานกรุงเทพมหานคร กล่าวถึงการจัดงาน " มหกรรมขนมหวาน อาหารอร่อย และของดีเมืองแปดริ้ว" ในครั้งนี้ว่า เพื่อส่งเสริมให้เกิดกระแสของการบริโภคอาหารที่ถูกสุขลักษณะ สะอาด และปลอดภัย อีกทั้งเป็นการส่งเสริมให้เกิดการผลิตสินค้าและสร้างตลาดของดีเมืองแปดริ้ว ให้เป็นที่ยอมรับและรู้จักอย่างแพร่หลายแก่นักท่องเที่ยว มหกรรมขนมหวาน อาหารอร่อย และของดีเมืองแปดริ้ว จึงได้กำหนดจัดขึ้นเพื่อให้นักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวในแบบช้อปไป ชิมไป ได้มีโอกาสลองลิ้มชิมรสอาหารอร่อยรสเลิศที่การันตีด้วยความอร่อยและความสดสะอาดมาตรฐานระดับ ๕ ดาว และช้อปของดีเมืองแปดริ้ว อาทิ มะม่วงคุณภาพส่งออก จากสหกรณ์ชมรมชาวสวนมะม่วงจังหวัดฉะเชิงเทรา และข้าวเหนียวมะม่วง ระดับรางวัลชนะเลิศ ๓ ปีซ้อนของจังหวัดฉะเชิงเทรา รวมถึงสินค้า OTOP จากทั่วประเทศ งานหัตถกรรม อุตสาหกรรมคุณภาพ และพันธุ์ไม้ดอกไม้ประดับ รวมถึงพันธุ์มะม่วงจากชาวสวนมืออาชีพ เป็นต้น นอกจากนี้ภายในงานนักท่องเที่ยวยังจะได้ตื่นตาตื่นใจกับการแสดงดนตรีจากศิลปินมากมาย เช่น ดนตรีลูกทุ่งวงโฟกัส การแสดงมายากลแนนซี่ ร้องเต้น เล่นมายากล  และศิลปินดาราอีกคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น เสรี รุ่งสว่าง ไอ้หนุ่มสุพรรณเสียงดี เป็นต้น  นอกจากการเที่ยวชมงาน "มหกรรมขนมหวาน อาหารอร่อย และของดีเมืองแปดริ้ว ครั้งที่ ๙” แล้ว นักท่องเที่ยวสามารถเดินเที่ยวชมผลงานประติมากรรมปั้นทรายภายในปั้นทรายโลก ซึ่งได้จัดแสดงผลงานการปั้นทรายที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยจากทรายกว่า ๘๐๐ ตัน อาทิ พระเกจิอาจารย์ชื่อดัง เทพเจ้าประจำวันเกิด วัดสำคัญของประเทศไทย เช่น วัดพระศรีรัตนศาสดาราม วัดอรุณราชวราราม ราชวรมหาวิหาร รวมถึงสถานที่สำคัญของโลก เช่น เทพีสันติภาพ หอไอเฟล นาฬิกาบิ๊กเบน กำแพงเมืองจีน เป็นต้น

ททท.สำนักงานกรุงเทพมหานคร จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการช้อปของดี ชิมอาหารอร่อย  ร่วมงาน "มหกรรมขนมหวาน อาหารอร่อย และของดีเมืองแปดริ้ว" ครั้งที่ ๙ ประจำปี ๒๕๕๖ ระหว่างวันที่ ๕ – ๙ มีนาคม ๒๕๕๖ ณ บริเวณลานจอดรถปั้นทรายโลก จังหวัดฉะเชิงเทรา สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ชมรมผู้ประกอบการค้าอาหารจังหวัดฉะเชิงเทรา โทรศัพท์ ๐ ๓๘๑๓ ๓๑๗๔

 

 

แสดงผล 1067 ครั้ง