ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

ททท.สำนักงานนครนายก ชวนเที่ยวงาน "รักนิรันดร์ ผูกพันแผ่นดิน" ณ จ.ปราจีนบุรี

นายบูรณศักดิ์ ฤกษ์สำรวจ ผอ.ททท.สำนักงานนครนายก เปิดเผยว่า  ทางมูลนิธิโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร กำหนดจัดงาน "รักนิรันดร์  ผูกพันแผ่นดิน" ขึ้นในช่วงเดือนก.พ.แห่งความรัก  เนื่องจากต้องการเน้นให้คนไทยเห็นความสำคัญของความรัก  ที่ไม่ใช่เพียงความรักของหนุ่มสาวเท่านั้น  แต่ความรักนั้นควรเกิดขึ้นในทุกระดับของสังคม

ภายในงานมีการจำลองประเพณีการสู่ขอเจ้าสาว  พร้อมอาหารที่ใช้ในการทำพิธีแต่งงาน มีการเชิญผู้รู้  ผู้ผ่านประสบการณ์การแต่งงานมาบอกเล่าเรื่องราวประเพณีอันเป็นมงคลนี้  และมีการพูดคุยเรื่องอาหารที่ควรมี และไม่ควรมีในงานมงคล

นอกจากนั้น ทางร.พ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศรยังจะเปิดตึกเจ้าพระยาอภัยภูเบศร ที่ตกแต่งสวยงามด้วยดอกกุหลาบนานาชนิด สัญลักษณ์ของความรัก ให้ผู้ที่กำลังจะจัดงานแต่งงาน หรือคู่สามีภรรยาที่ต้องการถ่ายภาพ  มาถ่ายภาพคู่กัน มีบริการชาหอม และสาธิตการทำเครื่องหอม  เพื่อให้นำไปทำที่บ้านได้

โดยจะมีการเปิดงานอย่างเป็นทางการในวันที่ 12 ก.พ. และพิเศษสำหรับ 500  คู่รักแรกที่มาถ่ายภาพในวันดังกล่าว  จะได้รับสบู่จากน้ำมันหอมระเหยกุหลาบฟรี ส่วนผู้ที่พลาดโอกาสดังกล่าว  ตึกเจ้าพระยาอภัยภูเบศรจะคงบรรยากาศความหอมของมวลหมู่กุหลาบไปจนกระทั่งถึงปลายปีนี้ สนใจสอบถามข้อมูลได้ที่ ศูนย์ข้อมูลสมุนไพร  0-3721-1289

แสดงผล 1051 ครั้ง