ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดงาน “เทศกาลเที่ยวไทย 5 ภาค ประจำปี 2556” เป็นปรากฏการณ์การ

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย   (ททท.)   จัดงาน “เทศกาลเที่ยวไทย 5 ภาค ประจำปี 2556” เป็นปรากฏการณ์การจัดงาน  Consumer Fair   ท่องเที่ยวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของทุกภูมิภาค โดยมีแนวคิดการจัดกิจกรรมเทศกาลเที่ยวไทย 5 ภาค ในพื้นที่เมืองหลักและเมืองรอง  5  ภูมิภาคทั่วประเทศ   เพื่อเป็นการขยายฐานการตลาด  และกระตุ้นให้คนไทยแสวงหาโอกาสเดินทางท่องเที่ยว ทั้งภายในภูมิภาค และข้ามภูมิภาคมากยิ่งขึ้นซึ่งในปีนี้มีกำหนด                                                         

จัดงานดังนี้

             - ภาคอีสาน  8-10 กุมภาพันธ์ 2556 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า จ.อุดรธานี

           - ภาคเหนือ  22-24 มีนาคม 2556 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเชียงใหม่แอร์พอร์ต จ. เชียงใหม่

           - ภาคตะวันออก  17-19 พฤษภาคม 2556 ณ ห้างสรรพสินค้าแหลมทอง จ. ระยอง

           - ภาคใต้ 12-14 กรกฎาคม 2556 ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

           - ภาคกลาง  13-15 กันยายน 2556 ณ บริเวณชายหาดชะอำ จ. เพชรบุรี

โดยการจัดกิจกรรมแต่ละครั้งจะมีการแสดงนิทรรศท่องเที่ยว และเสนอขายแพ็คเกจท่องเที่ยวจากทุกภาคธุรกิจอุตสาหกรรมท่องเที่ยว อาทิ บริษัทนำเที่ยว โรงแรม ที่พัก ร้านอาหาร สายการบิน และแหล่งท่องเที่ยว รวมถึงธุรกิจบริการด้านท่องเที่ยวอื่นๆ  ในราคาโปรโมชั่นพิเศษเสนอขายแก่นักท่องเที่ยวที่เข้าร่วมงาน   พร้อมกันนี้ยังมีสินค้าของกินของฝาก  ของที่ระลึกขึ้นชื่อของแต่ละจังหวัดมาให้เลือกชมและเลือกซื้อกันอย่างมากมายภายในงาน

สำหรับงาน “เทศกาลเที่ยวไทย 5 ภาค@จ.อุดรธานี” วันที่ 8-10 ก.พ. นี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ชั้น 1  ททท.สำนักงานนครพนม ได้นำของดีมีคุณภาพจาก จ.สกลนคร นครพนม มุกดาหาร ไปร่วมงานคือ ผลิตภัณฑ์เซรามิก และผ้าไหม จากศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพบ้านกุดนาขาม จ.สกลนคร เครื่องดนตรีอีสาน พิณ แคน โหวด จากกลุ่มพิณแคนมรดกอีสาน บ้านนาหว้า จ.นครพนม และผลิตภัณฑ์ผ้าฝ้ายทอมือ ผ้าฝ้ายย้อมโคลน จากบ้านภู จ.มุกดาหาร

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ททท.สำนักงานนครพนม โทร. 042 513 490-1 หรือ 1672 เบอร์เดียว เที่ยวทั่วไทย

 

แสดงผล 1123 ครั้ง