ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

“เทศกาลเที่ยวไทย ๕ ภาค ๒๕๕๖”

เมื่อกล่าวถึงการท่องเที่ยวในภาคตะวันออกเฉียงเหนือหรือภาคอีสาน “จังหวัดอุดรธานี”จะต้องอยู่ในหัวใจของใครหลาย ๆ คน เพราะด้วยเป็นเมืองใหญ่ที่สามารถเชื่อมโยงจังหวัดต่าง ๆ ถึง ๖ จังหวัดในภาคอีสาน มีการท่องเที่ยวที่เป็นเอกลักษณ์ระดับโลก คือ มรดกโลกบ้านเชียง รวมถึงแหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ ที่สวยงามมากมาย ความหลากหลาย “Life style”ที่นักท่องเที่ยวเดินทางมาเที่ยวแล้วต้องบอกว่า “อยากมาเที่ยวอีกครั้ง”

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) ได้มีกำหนดจัดกิจกรรม “เทศกาลเที่ยวไทย ๕ ภาค ๒๕๕๖” ขึ้นในวันที่ ๘-๑๐ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๖ ณ โรงแรมเซนทาราโฮเต็ลแอนด์คอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ จังหวัดอุดรธานี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยว ขยายฐานตลาดและมุ่งสร้างการรับรู้แก่สาธารณชนโดยกระตุ้นให้คนไทยแสวงหาโอกาสเดินทางท่องเที่ยวทั้งภายในภูมิภาคและข้ามภูมิภาคมากยิ่งขึ้น ภายในงานมีการรวมสุดยอดของดีทุกภาคทั่วประเทศไทยมาจัดแสดงและรวมสุดยอดการท่องเที่ยว ๕ ภาค ๗๗ จังหวัด ทั้งเส้นทางการท่องเที่ยว แหล่งท่องเที่ยว สินค้าทางการท่องเที่ยวและบริษัทนำเที่ยวที่พร้อมให้บริการด้านการท่องเที่ยวที่ถูก ประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่าย

นางอัจฉพรรณ  บุญเจริญ ผู้อำนวยการสำนักงาน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) สำนักงานอุดรธานี จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวและผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมดี ๆ ตามวัน เวลาและสถานที่ดังกล่าวข้างต้นในครั้งนี้ สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ททท. สำนักงานอุดรธานี โทร. ๐๔๒-๓๒๕๔๐๖-๗  หรือเบอร์เดียวเที่ยวทั่วไทย ๑๖๗๒

แสดงผล 1050 ครั้ง