ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

ททท. ชวนไปเที่ยว ไปชิม ไปช็อบ มหกรรมอาหาร และของดีนครลำปาง

จังหวัดลำปาง เทศบาลนครลำปาง การรถไฟแห่งประเทศไทย สมาคมรถม้าจังหวัดลำปาง ภาคเอกชน เครือข่าย OTOP จังหวัดลำปาง และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ชวนไปเที่ยว ไปชิม ไปช็อป งานมหกรรมอาหาร และของดีนครลำปาง ระหว่างวันที่ 24-29 พฤศจิกายน 2555 ณ ลานเอนกประสงค์หลังสยามทีวี อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง

งานมหกรรมอาหาร และของดีนครลำปาง นำทุกท่านร่วมย้อนยุคในบรรยากาศแบบคาวบอยคันทรี่ ชิม อิ่มอร่อยกับอาหารพื้นเมือง และอาหารขึ้นชื่อจากภัตตาคาร และร้านอาหารในจังหวัดลำปาง เพลิดเพลินกับสวนสนุก ชิงช้า ม้าหมุน รำวงย้อนยุค การแสดงศิลปวัฒนธรรมล้านนา ร่วมชม และให้กำลังใจ การแข่งขันปรุงอาหาร แกงฮังเล ลาบคั่ว การประกวดหนูน้อยนพมาศ การประกวดคาวเกิร์ล คาวบอย ช็อบเพลินกับการออกร้านจำหน่ายสินค้าจากเครือข่าย OTOP และผลิตภัณฑ์ภูมิปัญญาท้องถิ่นจังหวัดลำปาง สร้างเสริมประสบการณ์ท่องเที่ยว และเปิดโลกการเรียนรู้ ร่วมชมการแสดงนิทรรศการจากหน่วยงานต่าง ๆ อาทิ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) แม่เมาะ  สถาบันคชบาลแห่งชาติในพระอุปถัมภ์ฯ (ศูนย์อนุรักษ์ช้างไทย) สำนักงานบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 13 และ ชมรมถ่ายภาพแม่เมาะ รวมไปถึงการจัดกิจกรรมนั่งรถม้าชมเมืองลำปางในราคาเพียงรอบละ 50 บาท

 นายวิสูตร บัวชุม ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานเชียงใหม่ กล่าวเชิญชวนนักท่องเที่ยวทุกท่าน โดยเฉพาะท่านที่ได้วางแผนท่องเที่ยวมายังจังหวัดลำปางในช่วงประเพณีลอยกระทง ต้องไม่พลาด ชิม และ ช็อป ภายในงานมหกรรมอาหาร และของดีนครลำปาง และแวะมาชมนิทรรศการของ ททท. ภายในบริเวณงานฯ ดังกล่าวด้วย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ททท. สำนักงานเชียงใหม่ เปิดให้บริการทุกวันระหว่างเวลา 08.30-16.30 น. โทร. 0 5324 8604,  0 5324 8605 หรือ TAT Call Center โทร. 1672 เบอร์เดียวเที่ยวทั่วไทย ได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 08.00-20.00 น

แสดงผล 1124 ครั้ง