ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภูเก็ต จับมือภาคธุรกิจท่องเที่ยว จัดทำแพ็คเกจท่องเที่ยว Phuket Great Time : Season 2 กระตุ้นการท่องเที่ยวในช่วง Green

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภูเก็ต จัดโครงการ Phuket Great Time : Season 2 กระตุ้นการท่องเที่ยวในช่วง Green Season โดยร่วมมือผู้ประกอบการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต, สายการบินบางกอกแอร์เวย์, สายการบินนกแอร์ จัดแพ็คเกจท่องเที่ยวราคาพิเศษ ในระหว่าง 20 เมษายน ถึง 25 ตุลาคม 2555 หวังกระตุ้นนักท่องเที่ยวชาวไทยให้เดินทางท่องเที่ยวภูเก็ตและพังงาต่อเนื่องตลอดทั้งปี และเชื่อมโยงไปยังจังหวัดต่างๆในภูมิภาคภาคใต้ เนื่องจากการท่องเที่ยวภายในประเทศ มีแนวโน้มที่นักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างประทศมีการจัดการเดินทางด้วยตนเอง ผนวกกับรูปแบบการเดินทางมีความหลากหลายและการคมนาคมที่สะดวกสบาย  ททท. สำนักงานภูเก็ต  ได้จัดทำโครงการ Phuket Great Time ขึ้นเป็นปีที่ 2  หลังจากได้รับการตอบรับจากผู้ร่วมโครงการเป็นจำนวนมากในปีที่ผ่านมา   เนื่องจากรูปแบบหลากหลายมีแพ็คเกจให้เลือกได้ตามความสนใจ  ตอบโจทย์ได้ตามความต้องการได้มากขึ้น เช่น แพ็คเกจ ภูเก็ต – พังงา ราคา จิ๊บ จิ๊บ เที่ยวเป็นคู่  ราคาเริ่มต้นที่ 2,600 บาท ต่อท่าน ที่มีโรงแรมให้เลือกหลากหลายระดับยิ่งขึ้น หรือเที่ยวสุดหรูหรากับแพ็คเกจ มหัศจรรย์ภูเก็ต – พังงา ราคาเริ่มต้นที่ 5,755 บาท ซึ่งรวมตั๋วเครื่องบินไป-กลับ พร้อมรับคูปองส่วนลดสุดคุ้ม มีทั้งท่องเที่ยวเกาะ ดำน้ำ ร้านอาหาร สปา รับของที่ระลึกที่สุดแสนจะถูกใจ

แพ็คเกจท่องเที่ยว มีให้เลือก  2 รูปแบบ (สำหรับเที่ยวเป็นคู่) พร้อมรับคูปองส่วนลดท่องเที่ยวเกาะ ดำน้ำ ร้านอาหาร   สปา ของที่ระลึกและสวนน้ำมูลค่าสุดคุ้ม

แพ็คเกจมีให้เลือก 2 รูปแบบ สำหรับเที่ยวเป็นคู่

แบบที่ 1 ภูเก็ต – พังงา ราคาจิ๊บ จิ๊บ แพ็คเกจ รถขับ 3 วัน ห้องพัก 2 คืน

ชื่อแพ็คเกจ

ราคา (บาท) / ท่าน

ประเภทห้องพัก

ระดับโรงแรม

จิ๊บ จิ๊บ A

2,600

Standard

3- 4 ดาว

จิ๊บ จิ๊บ B

3,900

Chic & Hip

5 ดาว

จิ๊บ จิ๊บ C

4,950

Villas

Luxury

 แบบที่ 2 มหัศจรรย์ภูเก็ต – พังงา แพ็คเกจ รถขับ 3 วัน ห้องพัก 2 คืน พร้อมตั๋วเครื่องบินไป-กลับ

ชื่อแพ็คเกจ

ราคา (บาท)/ ท่าน

สายการบินนกแอร์

ราคา (บาท) / ท่าน  

สายการบินบางกอกแอร์เวย์

ประเภทห้องพัก

ระดับโรงแรม

มหัศจรรย์ภูเก็ต-พังงา A

5,755

7,300

Standard

3- 4 ดาว

มหัศจรรย์ภูเก็ต-พังงา B

7,255

8,600

Chic & Hip

5 ดาว

มหัศจรรย์ภูเก็ต-พังงา C

8,255

9,600

Villas

Luxury

 

 



*** กรณีซื้อ 2 แพ็คเกจพร้อมกัน ใช้รถร่วมกัน แพ็คเกจที่ 2 ได้รับส่วนลด 1,000 บาท ***

นอกจากบินตรงจากกรุงเทพฯ ยังสามารถบินตรงจากอู่ตะเภาสู่ภูเก็ตโดยสายการบินบางกอกแอร์เวย์

นายธวัชชัย อรัญญิก รองผู้ว่าด้านการตลาดในประเทศ กล่าวเพิ่มเติมว่า เพื่อเป็นการกระตุ้นนักท่องเที่ยวไทยให้เดินทางท่องเที่ยวในประเทศเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะการเดินทางเชื่อมภูมิภาคระหว่างกัน ซึ่งโครงการ Phuket Great Time : Season 2 ก็เป็นอีกโครงการหนึ่งที่จะส่งเสริมให้เกิดการเดินทางของนักท่องเที่ยวไทยในช่วงนอกฤดูกาลท่องเที่ยว โดยมีกลุ่มโรงแรมหลากหลายราคา รถเช่า สวนน้ำ กิจกรรมการแสดงที่ตื่นตาตื่นใจ, ร้านขายของที่ระลึก เข้าร่วมโครงการมากมายกว่าปีที่แล้ว นับว่าได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากภาคธุรกิจโรงแรมในจังหวัดภูเก็ตและจังหวัดพังงารวมทั้งสายการบินบางกอกแอร์เวย์และสายการบินนกแอร์เป็นอย่างดี

ผู้สนใจสามารถสำรองแพ็คเกจเดินทางได้ตั้งแต่ 20 เมษายน – 25 ตุลาคม 2555 โดยเลือกแพ็คเกจได้จากเว็บไซต์ www.phuketgreattime.com  หรือ  โทร 076-376 206, 076-610 588, 089-058 9167 โดยโครงการดังกล่าวคาดว่าจะได้รับการตอบรับจากกลุ่มนักท่องเที่ยวไทยตามที่ได้ตั้งเป้าหมายไว้ ก่อให้เกิดการเดินทางเชื่อมโยงมากยิ่งขึ้นในจังหวัดภูเก็ตและจังหวัดพังงา

แสดงผล 1130 ครั้ง