ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

ดนตรีปายเร็กเก้ ครั้งที่ 7 (Pai Reggae Fest # 7 @ Pai Tree House Resort)

อำเภอปาย แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมที่นักท่องเที่ยวชาวไทย และต่างประเทศให้ความสนใจเดินทางเข้ามาท่องเที่ยว ในแต่ละปีเป็นจำนวนมาก เพื่อสัมผัสเสน่ห์แห่งธรรมชาติ วัฒนธรรมผสมผสานความโรแมนติกและเสียงดนตรีทำให้ อำเภอปายมีเอกลักษณ์ของ ตนเอง จากกระแสความนิยมการท่องเที่ยว ที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องของอำเภอปายและ เพื่อสร้างสีสันให้แก่นักท่องเที่ยว ศิลปินลุ่มน้ำปาย (Pai Arts Club) ร่วมกับภาคเอกชนและอำเภอปายได้กำหนดจัดงาน“มหกรรมดนตรีเรกเก้แอนด์สกา ครั้งที่ 7 (Pai Reggae Fest # 7 @ Pai Tree House Resort) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างจิตสำนึกและใส่ใจในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม

“มหกรรม ดนตรีเรกเก้แอนด์สกาครั้งที่ 7” (Pai Reggae Fest # 7 @ Pai Tree House Resort)   จัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 – 29 มกราคม 2554 ณ บ้านต้นไม้ปาย รีสอร์ท โดยมีศิลปินเรกเก้และสกาชั้นนำทั้งชาวไทย และต่างชาติเข้าร่วมบรรเลงบทเพลง อาทิเช่น T-BONE , JOB 2 DO , Sugar Roy & Conrad Crystal(Jameica) , Tony Rankin NYC, Papau – Gee (Japan) , Likkle Mai (Japan) เป็นต้น และนักร้อง นักดนตรีทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติที่มาร่วมสร้างสีสันในงานอีกคับคั่ง และพบกับศิลปิน INDY อีกมากมาย นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมอื่นๆที่น่าสนใจ ดังนี้ TIPPI Motel , Rasta Café , Drum Circle , Fire Show และกิจกรรมส่งเสริมกลุ่มคนสร้างงานฝีมือให้มีโอกาสแสดงผลงานทางศิลปะ การรณรงค์ปลูกจิตสำนึกเพื่อต่อสู้ภาวะโลกร้อน(combat global warming)โดยร่วมกิจกรรมปลูกกล้วยช่วยโลก(Banana bank) เพื่อสร้างความชุ่มชื้นแก่ผิวดินป้องกันไฟป่าหมอกควัน ดินถล่มและน้ำป่าไหลหลาก ห้ามพลาดกับมหากรรมดนตรีเรกเก้แอนด์สกาสุดยิ่งใหญ่ สิ้นสุดการรอคอยสำหรับบรรดาสาวกเพลง เรกเก้ระหว่างวันที่ 27 – 29 มกราคม 2555 ณ บ้านต้นไม้ ปาย รีสอร์ท บัตร 4 บัตร 500 บาท 1 วัน 900 บาท 3 วัน

สำรองบัตรคอนเสิร์ต“มหกรรม ดนตรีเรกเก้ครั้งที่ 7” (Pai Reggae Fest # 7 @ Pai Tree House Resort)ได้ที่ กลุ่มศิลปินลุ่มน้ำปาย (Pai Arts Club) คุณแดง คาวบอย โทร.081 – 4931246 , Hew Pearson Tel 088 - 4029219 E – mail : paiwellfargo@hotamil.com เวปไซต์ www.paireggaefest.com และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ททท.สำนักงานแม่ฮ่องสอน โทร. 053-612982 – 3 www.travelmaehongson.org

แสดงผล 1126 ครั้ง