ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

การประกวดภาพถ่าย “กินก๋วยเตี๋ยว เที่ยวอยุธยา”

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานพระนครศรีอยุธยา จัดประกวดภาพความประทับใจของท่านกับร้านก๋วยเตี๋ยวในกิจกรรม “กินก๋วยเตี๋ยว เที่ยวอยุธยา” ชิงรางวัลกล้องดิจิตอลและลุ้นรับบัตรกำนัลที่พักพร้อมของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

 นางสาวจุฑาทิพย์  เจริญลาภ  ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานพระนครศรีอยุธยา ขอเชิญชวนผู้สนใจทุกท่านร่วมกิจกรรมกินก๋วยเตี๋ยว เที่ยวอยุธยา ในเดือนกันยายน ๒๕๕๔ นี้ ซึ่งเป็นเดือนสุดท้ายของกิจกรรม “กินก๋วยเตี๋ยว  เที่ยวอยุธยา” โดยการส่งภาพของท่านและร้านก๋วยเตี๋ยวในอยุธยาร้านใดร้านหนึ่งใน ๓๓ ร้าน ที่เข้าร่วมโครงการเข้าประกวด เพื่อชิงรางวัลกล้องดิจิตอล บัตรกำนัลที่พักและรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย  ซึ่งภาพที่ถ่ายต้องเป็นภาพไฟล์ดิจิตอลความละเอียดไม่ต่ำกว่า ๘ ล้านพิกเซล หลังจากนั้นระบุชื่อ นามสกุล  ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ อีเมล์    ชื่อภาพและชื่อร้านก๋วยเตี๋ยวที่ท่านถ่ายภาพด้วยส่งไปยังอีเมล์ ayutthaya@tiewpakklang.com  โดยสามารถ   ใช้เทคนิคการถ่ายภาพได้อย่างอิสระ ยกเว้นการตัดแต่งหรือปรับแสงและสีของภาพที่เกินความเป็นจริง  ซึ่งจะประกาศผลรางวัลในวันเสาร์ที่ ๑๕ ตุลาคม ๒๕๕๔ นี้ ที่ www.เที่ยวภาคกลาง.com

ททท.สำนักงานพระนครศรีอยุธยา จึงขอประชาสัมพันธ์เชิญชวนนักท่องเที่ยวร่วมกิจกรรมกินก๋วยเตี๋ยว เที่ยวอยุธยา เขียนชื่อและที่อยู่ในคูปองตามร้านที่ร่วมกิจกรรมเพื่อลุ้นรับเสื้อน้องสุขใจและถ่ายภาพคู่กับร้านก๋วยเตี๋ยวเพื่อส่งภาพเข้าประกวดชิงกล้องดิจิตอล บัตรกำนัลที่พักและของรางวัลต่างๆ อีกมายมาย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานพระนครศรีอยุธยา โทร. ๐ ๓๕๒๔ ๖๐๗๖ – ๗ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www. Facebook.com/tat Ayutthaya หรือที่ www. เที่ยวภาคกลาง.com

 

แสดงผล 1123 ครั้ง