ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

ขอเชิญร่วมงาน Thailand Seafood Hub มหกรรมเมืองอาหารทะเลและสินค้าธงฟ้าราคาประหยัด

กระทรวงพาณิชย์ร่วมกับจังหวัดสมุทรสาคร จัดงาน Thailand Seafood Hub มหกรรมเมืองอาหารทะเลไทยและสินค้าธงฟ้าราคาประหยัดขึ้น ระหว่างวันที่ 28-31 กรกฎาคม 2554 ณ ตลาดทะเลไทย อำเภอเมืองฯ จังหวัดสมุทรสาคร โดยภายในงานนักท่องเที่ยวจะได้เลือกซื้ออาหารทะเลสด-แห้ง อาหารทะเลแปรรูป จากจังหวัดต่างๆ ลิ้มลองอาหารทะเลปรุงสำเร็จ ชมนวัตกรรมสินค้าของบริษัทผู้ผลิตสินค้าอาหารทะเลและผลิตภัณฑ์ประมงรายใหญ่ อีกทั้งยังได้เลือกซื้อสินค้าทางการเกษตรและสินค้าธงฟ้าราคาประหยัด นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมการเจรจาคู่ธุรกิจการค้าระหว่างผู้ประกอบการอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องกับอาหารทะเลในจังหวัดสมุทรสาคร และจังหวัดอื่นๆ

นางสาวอังคณา  พุ่มผกา ผู้อำนวยการสำนักงาน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานสมุทรสงคราม (สมุทรสงคราม นครปฐม สมุทรสาคร) เปิดเผยว่า จังหวัดสมุทรสาครเป็นศูนย์กลางการค้าและกระจายสินค้าอาหารทะเลทั้งในประเทศและส่งออกไปต่างประเทศ มีมูลค่าการค้ากว่า 70,000 ล้านบาทต่อปี เพื่อกระตุ้นการบริโภคภายในประเทศและผลักดันการส่งออกสินค้าไปตลาดต่างประเทศให้มากยิ่งขึ้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานพาณิชย์จังหวัดสมุทรสาคร โทร. 0 3441 1718 หรือ ททท. สำนักงานสมุทรสงคราม โทร. 0 3475 2847-8  E-mail : tatsmsk@tat.or.th  หรือ Call Center  1672 เบอร์เดียว เที่ยวทั่วไทย

แสดงผล 1158 ครั้ง