ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

มหกรรมท่องเที่ยวนครปฐม ครั้งที่ 3 มาที่นี่ที่เดียวเหมือนได้เที่ยวทั้งจังหวัด

จังหวัดนครปฐม โดย สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนครปฐม ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานสมุทรสงคราม ชมรมท่องเที่ยวนครปฐม และกลุ่มผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวจังหวัดนครปฐม กำหนดจัดงานมหกรรมท่องเที่ยวนครปฐม ครั้งที่ 3 “มาที่นี่ที่เดียวเหมือนได้เที่ยวทั้งจังหวัด” ณ พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งไทย จังหวัดนครปฐม ในวันที่ 30 เมษายน – 2 พฤษภาคม 2554

นางสาวอังคณา  พุ่มผกา ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท. สำนักงานสมุทรสงคราม (สมุทรสงคราม นครปฐม สมุทรสาคร) เปิดเผยว่า จังหวัดนครปฐม เป็นจังหวัดที่มีศักยภาพด้านการท่องเที่ยวที่หลากหลาย สามารถเดินทางเชื่อมโยงระหว่างแหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดด้วยการคมนาคมที่สะดวกสบายทั้งทางบกและทางน้ำ โดยภายในงานได้รวบรวมสินค้าด้านการท่องเที่ยวในจังหวัดนครปฐมถึง 10 กลุ่ม อาทิ กลุ่มแหล่งท่องเที่ยวทั่วไป , กลุ่มสินค้าของฝากของที่ระลึก , กลุ่มโรงแรม/ที่พัก/ สนามกอล์ฟ/ร้านอาหาร , กลุ่มพิพิธภัณฑ์และแหล่งเรียนรู้ภูมิปัญญาท้องถิ่น , กลุ่มท่องเที่ยวเชิงเกษตร , กลุ่มท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ/สปา/ แพทย์แผนไทย , กลุ่มตลาดน้ำ เป็นต้น ซึ่งนักท่องเที่ยวที่มาร่วมงานจะได้รับข้อมูลที่ถูกต้อง ชัดเจน จากผู้ประกอบการท่องเที่ยวโดยตรง และมี การแสดงดนตรี-การแสดงศิลปวัฒนธรรมท้องถิ่น  ที่สำคัญยังมีบริการรถรางนำเที่ยว ฟรี ! วันละ 3 รอบ (รอบเวลา 09.00 น. , 11.30 น. และ 14.00 น.)  จากพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งไทย ไปตามแหล่งท่องเที่ยวในอำเภอนครชัยศรี จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวทุกท่านที่มีเวลาจำกัด มาท่องเที่ยวในงานมหกรรมท่องเที่ยวนครปฐม ครั้งที่ 3  ซึ่งจะทำให้ท่านรู้สึกได้ว่า “มาที่นี่ที่เดียวเหมือนได้เที่ยวทั้งจังหวัด”

 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนครปฐม โทร. 08 6795 1378 หรือ พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งไทย โทร. 0 3433 2607 , 0 3433 2061 หรือ ททท. สำนักงานสมุทรสงคราม โทร. 0 3475 2847-8  E-mail : tatsmsk@tat.or.th

แสดงผล 1217 ครั้ง