ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเศรษฐกิจ

ททท. จัดประกวด “คลิปชวนช้อป จี๊ดๆโดนใจ” ประชาสัมพันธ์โครงการ Amazing Thailand Grand Sale 2011

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้าประชาสัมพันธ์งาน Amazing Thailand Grand Sale 2011  จัดประกวด “คลิปชวนช้อป จี๊ดๆ โดนใจ”  ดึง  กูรูครีเอทีฟ และเหล่าคนบันเทิง เป็นเทรนเนอร์กลั่นไอเดียคนรุ่นใหม่ มุ่งโชว์ศักยภาพประเทศไทยสวรรค์ของการช้อปปิ้ง ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 240,000 บาท พร้อมรับสิทธิ์โชว์คลิปผลงานตลอดเทศกาลอย่างภาคภูมิ

นายสุวัฒน์  คุ้มวงษ์   ผู้อำนวยการกองแผนงานการลงทุน  ททท.  เผยถึงการจัดกิจกรรม   การประกวด “คลิปชวนช้อป จี๊ดๆ โดนใจ”  ครั้งนี้ว่า  “การจัดประกวด “คลิปชวนช้อป จี๊ดๆ โดนใจ”   เป็นกิจกรรมที่ ททท. จัดขึ้นเพื่อประชาสัมพันธ์และสร้างการรับรู้ล่วงหน้า โครงการ Amazing Thailand Grand Sale 2011 ให้แก่นักท่องเที่ยวและประชาชนทั่วไป โดยเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้แสดงออกถึงพลังความคิดสร้างสรรค์  และถ่ายทอดมุมมองเรื่องการช้อปปิ้งในประเทศไทย  ผ่านผลงานคลิปวิดีโอความยาวไม่เกิน  5 นาที ที่แสดงถึงเรื่องราวความสนุกจากการช้อปปิ้ง หรือเชิญชวนให้รู้สึกอยากไปช้อปปิ้ง พร้อมพูดข้อความ Amazing Thailand Grand Sale ในผลงาน โดยเปิดรับผลงานตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 มีนาคมนี้”

สำหรับรูปแบบการประกวดแบ่งออกเป็น  2 ประเภท คือ ประเภทประชาชนทั่วไป และ ประเภทนักเรียน นักศึกษา  ทั้งแบบรายบุคคลและกลุ่มไม่เกิน 3 ท่าน คัดเลือกผลงานที่ผ่านเข้ารอบประเภทละ  20 ชิ้นงาน และรับสิทธิ์เข้าอบรมและเวิร์คช้อปกับนักสร้างสรรค์ชั้นนำ อาทิ สรกล อดุลยานนท์ (หนุ่มเมืองจันท์) คอลัมน์นิสต์ และรองบรรณาธิการบริหารมติชนสุดสัปดาห์, สรณ์ จงศรีจันทร์ นักกลยุทธ์โฆษณา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทยังก์ แอนด์รูบิแคมป์, สราวุธ เฮงสวัสดิ์ ผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณา ครีเอทีฟ และเจ้าของนามปากกานิ้วกลม และวันฉัตร ผดุงรัตน์ แห่ง Pantip.com ที่จะมาร่วมเป็นวิทยากรให้ความรู้และแบ่งปันประสบการณ์กับผู้ผ่านเข้ารอบทุกคน ก่อนที่จะให้ผู้ผ่านเข้ารอบทุกคนได้ผลิตคลิปผลงานชิ้นใหม่ เพื่อหาชิ้นงานที่สมบูรณ์ที่สุด โดยรางวัลชนะเลิศในแต่ละประเภท รับเงินรางวัล 100,000 บาท และรางวัลชมเชย 10,000 บาท ประเภทละ 2 รางวัล มูลค่าเงินรางวัลรวม 240,000 บาท และยังได้รับสิทธิ์นำคลิปวิดีโอดังกล่าวเผยแพร่ตลอดช่วงการจัดงาน

ผู้สนใจสามารถส่งผลงานคลิปเข้ามาในรูปแบบไฟล์ความละเอียดสูง เป็น DVD 2 ชุด พร้อมหลักฐานการสมัคร มาที่โครงการ “คลิปชวนช้อป” ตู้ ปณ. 35 ปณศ. ลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10310 หรือ ฝากไฟล์ความละเอียดสูงตามเว็บไซด์ต่างๆ แล้วส่งลิงค์พร้อมหลักฐานการสมัคร มาที่ E-mail : shopping_clip@spring-planet.com ส่งคลิปชวนช้อปได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 มีนาคมนี้

 

**********************************

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ บริษัท สปริง แพลนเนต จำกัด   โทรศัพท์ 02-694-3181 หรือ www.spring-planet.com

แสดงผล 1284 ครั้ง