ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวอื่นๆ

เกาะสมุย เกาะพะงัน เกาะเต่า มอบความสุขช่วงเทศกาลแห่งความรัก แก่นักท่องเที่ยว ในงาน “Wonder Islands Samui, Phangan,Tao EP.2 Love Vacation”

เมื่อวานนี้ วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2565 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)  ร่วมกับสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุย, สมาคมโรงแรมและการท่องเที่ยวเกาะพะงัน และสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวเกาะเต่า จัดงานส่งเสริมการขาย ภายใต้ชื่อ “Wonder Islands Samui, Phangan,Tao EP.2 Love Vacation”  โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-14 กุมภาพันธ์ 2565 ณ ลานหน้าลิฟท์แก้ว ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์   โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริม และกระตุ้นการท่องเที่ยวตลาดนักท่องเที่ยวภายในประเทศ แก่ผู้ประกอบการภาคการท่องเที่ยวในพื้นที่ เกาะสมุย เกาะพงัน และเกาะเต่า อีกทั้งเป็นการส่งมอบความสุข  ในช่วงเทศกาลแห่งความรัก ซึ่งเป็นช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวของทะเลฝั่งอ่าวไทย    

กิจกรรมภายในงาน มีผู้ประกอบการร่วมออกบูธ 38 สถานประกอบการ ได้แก่  โรงเเรม, รีสอร์ท, ที่พัก, ทัวร์ท่องเที่ยว สปา ลดกว่า 50 - 70% เเพคเกจทัวร์นำเที่ยว สปา ราคาสุดคุ้ม พร้อมลุ้นรับ  Gift Voucher เเละของรางวัลมากมายภายในงาน ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถใช้สิทธิ์โครงการเราเที่ยวด้วยกัน และนักท่องเที่ยวต่างชาติที่พำนักในประเทศไทย สามารถรับคูปอง gift voucher มูลค่า 500 บาท สำหรับใช้จองเเพคแกจทัวร์นำเที่ยว ทั้ง 3 เกาะ และสุดคุ้มกับบัตรโดยสารราคาพิเศษเส้นทางเข้า-ออก  สมุย ลดทันที 10% เริ่มต้นที่ 1,800 บาท/เที่ยว* (ไม่รวมภาษีสนามบิน) 
 

แสดงผล 747 ครั้ง