ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเศรษฐกิจ

ททท. จับมือพันธมิตรจัดแคมเปญ “Give Me Five” ดึงดูดนักช้อปจากตลาดระยะใกล้

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับพันธมิตรจัดแคมเปญ  “Give Me Five” กระตุ้น
การใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวจาก 7 ตลาดระยะใกล้ โดยมอบส่วนลดและสิทธิประโยชน์มากมาย พร้อมโปรโมชั่นเพิ่มน้ำหนักสัมภาระนักท่องเที่ยวต่างชาติในเที่ยวบินขากลับ ตั้งแต่วันนี้ -  30 กันยายน 2562

นายฉัททันต์ กุญชร ณ อยุธยา รองผู้ว่าการด้านตลาดเอเชีย และแปซิฟิกใต้ ททท. กล่าวว่า ททท. ร่วมกับพันธมิตรมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาจาก 7 ประเทศ ได้แก่ อินเดีย อินโดนีเซีย ลาว เวียดนาม เมียนมา กัมพูชา และมาเลเซีย โดยเป็นนักท่องเที่ยวเดินทางบัตรโดยสาร Round Trip มายังประเทศไทยของสายการบินที่ร่วมโครงการฯ  และเดินทางท่องเที่ยวภายในวันนี้ -  30 กันยายน 2562 ได้แก่

  • การบินไทย และไทยสมายล์ มอบสิทธิพิเศษ โดยนักท่องเที่ยวจะได้รับสิทธิในการโหลดสัมภาระสำหรับเที่ยวบินขากลับจากประเทศไทย เพิ่มขึ้นคนละ 5 กิโลกรัม
  • สมาคมผู้ประกอบการการค้าย่านราชประสงค์ เดอะมอลล์ กรุ๊ป เซ็นทรัล กรุ๊ป มอบส่วนลดสูงสุด 50% และสิทธิพิเศษอื่นๆ โดยสามารถแสดง Boarding Pass ของการบินไทย และไทยสมายล์ เพื่อรับสิทธิ์พิเศษตามข้อกำหนดของแต่ละศูนย์การค้า ณ จุดประชาสัมพันธ์หรือจุดให้บริการนักท่องเที่ยว

ทั้งนี้ ตลาดนักท่องเที่ยวระยะใกล้ อาทิ นักท่องเที่ยวจากประเทศในกลุ่ม CLMV กลุ่มประเทศอาเซียน และอินเดีย เป็นตลาดที่ ททท. ให้ความสำคัญอย่างมาก เนื่องจากนักท่องเที่ยวกลุ่มนี้ตัดสินใจก่อนการเดินทาง
ไม่นาน สามารถเดินทางได้บ่อย และชอบจับจ่ายใช้สอยซื้อสินค้าในประเทศไทย ททท. จึงจัดแคมเปญ “Give Me Five” ขึ้นเพื่อกระตุ้นการเดินทางและรายได้จากนักท่องเที่ยวกลุ่มดังกล่าว โดยเฉพาะกลุ่มครอบครัว ผู้หญิง และ Incentive โดยคาดว่าโครงการฯนี้ จะเป็นส่วนสำคัญในการเสริมอัตราการเติบโตทั้งด้านจำนวนและรายได้จากการท่องเที่ยวของประเทศไทยปี 2562 ได้อย่างแน่นอน

รายละเอียดเพิ่มเติม www.giveme5Thailand.com

แสดงผล 1359 ครั้ง