ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวกิจกรรม

นายศุกรีย์ สิทธิวนิช รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด ททท. ร่วมให้การต้อนรับ “โปรเม ” เอรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟสตรีมืออันดับที่ 2 ของโลก

วันนี้ (2 สิงหาคม 2259) ณ สำนักงานใหญ่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นายศุกรีย์ สิทธิวนิช รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) ให้การต้อนรับ “โปรเม ” เอรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟสตรีมืออันดับที่ 2 ของโลก หลังจากโชว์สุดยอดผลงานผงาดคว้าแชมป์เมเจอร์แรกในชีวิต รายการ “ริโกห์ วีเมนส์ บริติช โอเพ่น 2016”(RICOH Women’s British Open 2016) ได้สำเร็จ เพื่อแสดงความขอบคุณที่ ททท.  สนับสนุนให้เป็นตัวแทนการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวไทยผ่านกีฬากอล์ฟ ในโครงการทูตการท่องเที่ยวเชิงกีฬากอล์ฟ โดยติดตราสัญลักษณ์ “Amazing Thailand” ในตำแหน่ง “ปกด้านขวา” ของเสื้อที่ใส่เข้าร่วมการแข่งขันในรายการต่างๆ ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2559 ถึงเดือนมิถุนายน 2560 ซึ่งจะเป็นการประชาสัมพันธ์ประเทศไทยสู่สายตาผู้ชื่นชอบกีฬากอล์ฟทั่วโลก

โครงการทูตการท่องเที่ยวกีฬากอล์ฟ เป็นหนึ่งในโครงการ Amazing Thailand Golf Paradise ของ ททท. ซึ่งเน้นการเผยแพร่สินค้า และบริการด้านกอล์ฟในประเทศ ให้เป็นที่รู้จักในฐานะ World Class Golf Detination ผ่านการสนับสนุนนักกอล์ฟที่มีชื่อเสียง ที่เข้าร่วมการแข่งขันในกอล์ฟรายการต่างๆ ซึ่งมีการถ่ายทอดสดการแข่งขันผ่านสถานีโทรทัศน์ช่องต่างๆทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น NBC ESPN Golf Channel ซึ่งจะส่งผลให้เกิดภาพลักษณ์ และความเชื่อมั่นที่ดีที่สุดต่ออุตสาหกรรมการท่องเที่ยว และกีฬากอล์ฟของประเทศไทย

แสดงผล 1295 ครั้ง