ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวกิจกรรม

ททท.สำนักงานระยองรับผิดชอบพื้นที่ระยอง - จันทบุรี คาดการณ์บรรยากาศการท่องเที่ยวในจังหวัดระยอง จันทบุรีจะเริ่มหนาแน่นตั้งแต่วันที่ 12 เมษายนนี้

จากอัตราการสำรองที่พักบริเวณชายหาด หาดแม่รำพึง สวนสน เพ วังแก้ว แหลมแม่พิมพ์ มีอัตราการจองห้องพักประมาณ70 เปอร์เซ็นต์ ส่วนที่เกาะเสม็ดมีอัตรากรสำรองห้องพัก 75 เปอร์เซ็นต์

ส่วนจังหวัดจันทบุรี จะเริ่มหนาแน่นในช่วงวันที่ 12-13 เมษายนนี้

จากการสอบถามสถานประกอบการที่พักในเขต อ.เมือง มีอัตราการสำรองห้องพัก ประมาณ 70-80 เปอร์เซ็นต์ ส่วนที่พักในบริเวณหาดจ้าวหลาว แหลมเสด็จ มีอัตราการจองห้องพักประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์

โดยมีกิจกรรมท่องเที่ยวในจังหวัดระยองขณะนี้ คือ เล่าเรื่องวรรณคดีผ่านเม็ดทราย ชายหาดระยอง ณ บริเวณชายหาดแหลมแม่พิมพ์  อ.แกลง จ.ระยอง  การจัดงานประเพณี สงกรานต์ประจำปีในวันที่ 13 เมษายน 2558 ณ บริเวณหอพระพุทธอังคลีรส  สวนศรีเมือง จ.ระยอง การจัดงานเทศกาลหุ่นเงาเยาวชนหนังใหญ่ไฟกะลาวัดบ้านดอน ในวันที่ 15 เมษายน 2558 ณ ลานวัฒนธรรม หน้าพิพิธภัณฑ์ หนังใหญ่วัดบ้านดอน  อ.เมือง จ.ระยอง และมีการเปิดสวนผลไม้ให้เข้าชมพร้อมรับประทานบุฟเฟ่ต์ผลไม้ ที่สวนบ้านเรา อ. แกลง  สวนสุภัทราแลนด์  สวนคุณไพบูลย์ เป็นต้น ทั้งนี้นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางได้อย่างมั่นใจด้วยมาตรการการดูแลรักษาความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยว ซึ่งทางจังหวัดร่วมกับหน่วยงานต่างๆที่เกี่ยวข้องได้ตั้งจุดตรวจรักษาความปลอดภัยตามจุดต่างๆ ตลอดช่วงเทศกาลวันหยุดสงกรานต์นี้

แสดงผล 1262 ครั้ง