ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

ททท. และ มาสเตอร์การ์ด ผนึกกำลังจัดโครงการ “มาสเตอร์การ์ด ไทยแลนด์ ช้อปปิ้ง พาราไดส์” หวังกระตุ้นยอดค่าใช้จ่ายในประเทศผ่านนักช้อป

กรุงเทพฯ – 27 มิถุนายน 2557 – การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จับมือ มาสเตอร์การ์ด จัดงาน “มาสเตอร์การ์ด ไทยแลนด์ ช้อปปิ้ง พาราไดส์” รวบรวมพันธมิตรค้าปลีกและร้านค้าออนไลน์กว่า 300 แห่ง มอบสิทธิพิเศษให้นักช้อป  หวังกระตุ้นยอดใช้จ่ายในประเทศ ตั้งแต่ 1 กรกฎาคม ถึง 30 กันยายน 2557 นี้

 ททท. และมาสเตอร์การ์ด เป็นพันธมิตรที่มีการจัดกิจกรรมร่วมกันอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 และยังคงมุ่งส่งเสริมให้ประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการช้อปปิ้งในภูมิภาคเอเชีย โดยงาน “มาสเตอร์การ์ด ไทยแลนด์ ช้อปปิ้ง พาราไดส์” เป็นความร่วมมือกันอย่างเหนียวแน่นกับศูนย์การค้าและร้านค้าปลีกชั้นนำมากมาย อาทิ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล และ เซน เซ็นทรัลเวิลด์  เซ็นทรัลเฟสติวัล  เซ็นทรัลพลาซ่า  เซ็นทรัลเอ็มบาสซี่  คิงเพาเวอร์ดิวตี้ฟรี  เอสเอฟซีเนม่า และการบินไทย เป็นต้น  โดยตลอดช่วงระยะเวลาในการจัดงาน นักท่องเที่ยวและนักช้อปทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ  จะได้รับส่วนลดและสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย เมื่อซื้อสินค้าหรือใช้บริการในศูนย์การค้าหรือร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ  โดยพันธมิตรที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้มีความหลากหลายและครอบคลุมตั้งแต่ร้านค้าปลีก ร้านอาหาร โรงแรมและที่พัก กิจกรรมการท่องเที่ยวและสปา

 งาน “มาสเตอร์การ์ด ไทยแลนด์ ช้อปปิ้ง พาราไดส์” ยังมีความพิเศษยิ่งขึ้นไปอีก โดยมาสเตอร์การ์ดจับมือกับธุรกิจร้านค้าออนไลน์ชั้นนำ เพื่อมอบสิทธิพิเศษดีๆ ให้กับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการซื้อสินค้าหลากหลายในกลุ่มอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ สินค้าตกแต่งบ้าน เครื่องสำอางและความงาม และสินค้าแฟชั่นในราคาพิเศษ พร้อมรับของสมนาคุณ และคะแนนสะสมเพิ่มเติม ฯลฯ โดยมาสเตอร์การ์ดเล็งเห็นความนิยมของคนไทยในการใช้จ่ายและซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ จากการสำรวจของศูนย์เทคโนโลยีอิเลิกทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ หรือ NECTEC พบว่า คนไทยซื้อสินค้าทางออนไลน์ในปี 2556 เพิ่มมากขึ้นจาก 47.8% เป็น 57.2% และตัวเลขการเพิ่มขึ้นของผู้ประกอบการออนไลน์ก็เติบโตขึ้นเช่นเดียวกัน ขณะที่ผลสำรวจล่าสุดเกี่ยวกับการช้อปปิ้งออนไลน์ของมาสเตอร์การ์ด ยังชี้ให้เห็นว่าผู้ใช้อินเตอร์เน็ตชาวไทยกว่า 62% นิยมซื้อของออนไลน์ ขณะเดียวกัน นักช้อปออนไลน์กว่า 51% นิยมซื้อของผ่านอุปกรณ์มือถือสื่อสาร โดยผู้บริโภคชาวไทยกว่า 70% เผยว่าการช้อปปิ้งออนไลน์นั้นง่าย  ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์  นักช้อปประมาณ 75% ยังเผยด้วยว่าการเลือกหาสินค้าออนไลน์เป็นเรื่องสนุกและฆ่าเวลาได้ดี  นักช้อปประมาณ 76% กล่าวว่าการช้อปปิ้งออนไลน์มีความสะดวก ผู้บริโภคชาวไทยประมาณ 55.3% เห็นว่าการช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ภายในประเทศมีความสะดวก ขณะที่นักช้อปประมาณ 47.7% และ 41.7% เห็นว่าเว็บไซต์ในประเทศ มีควาปลอดภัยกว่า และถูกกว่า ตามลำดับ

มร. แอนโทนิโอ คอร์โร ผู้จัดการประจําประเทศไทยและพม่า มาสเตอร์การ์ด กล่าวว่า “มาสเตอร์การ์ด และ ททท. มีจุดมุ่งหมายร่วมกันในการดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เดินทางมายังประเทศไทย และส่งเสริมให้ประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการช้อปปิ้ง เราจึงพยายามคิดหากิจกรรมต่างๆ เพื่อเปิดประสบการณ์ในการช้อปปิ้งให้กับผู้บริโภค “มาสเตอร์การ์ด ไทยแลนด์ ช้อปปิ้ง พาราไดส์” จึงถือกำเนิดขึ้นมา เพื่อยกระดับประสบการณ์แห่งการช้อปปิ้ง ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษต่างๆ ที่เราพร้อมมอบให้กับผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ด ขณะเดียวกัน ลูกค้าก็สามารถมั่นใจได้ว่าลูกค้าจะสามารถเพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้งที่มีความปลอดภัยทุกครั้งที่ใช้จ่ายผ่านมาสเตอร์การ์ด”

“การร่วมเป็นพันธมิตรกับร้านค้าออนไลน์ต่างๆ ในครั้งนี้ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์และความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยที่ใช้ชีวิตอยู่บนโลกดิจิตอล และมีความฉลาดซื้อฉลาดใช้มากขึ้น นอกจากนี้ มาสเตอร์การ์ดยังต้องการตอกย้ำว่า เราคือผู้นำด้านการใช้จ่ายผ่านช่องทางดิจิตอล ที่พร้อมมอบประสบการณ์การใช้จ่ายที่ง่าย ชาญฉลาด และปลอดภัยอีกด้วย” มร. แอนโทนิโอ กล่าวเพิ่มเติม

นางวิไลวรรณ ทวิชศรี รองผู้ว่าด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว ททท. เผยว่า “ททท. ได้เล็งเห็นความสำคัญในการจัดงานมาสเตอร์การ์ด ไทยแลนด์ ช้อปปิ้ง พาราไดส์ เพื่อเป็นช่องทางในการกระตุ้นการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวที่เดินทางมายังประเทศไทยและงผู้บริโภคชาวไทย  ด้วยข้อเสนอและสิทธิพิเศษมากมาย ซึ่งจะช่วยส่งเสริมภาคการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจไทยอีกด้วย  สำหรับความร่วมมือกับมาสเตอร์การ์ดในครั้งนี้ จะยิ่งช่วยตอกย้ำสถานะของประเทศไทยในการเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการช้อปปิ้ง ที่ไม่ได้มีเพียงสินค้าราคาน่าซื้อ หากแต่ยังมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับนักท่องเที่ยวด้วย”

มาสเตอร์การ์ด ไทยแลนด์ ช้อปปิ้ง พาราไดส์ พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษในการช้อปปิ้งสำหรับผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ด ณ ร้านค้าออนไลน์ต่างๆ ดังนี้: Direct to Shop, iTrueMart, Lazada, Tarad.com, Thai Shope, Tohome, Via Vanity, WearYouWant, Zalora. สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.mastercard.co.th/privileges

** สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่**  ต้องหทัย สุดดี, เอริก้า แคมป์เบลล์  เวเบอร์ แชนด์วิค (ประเทศไทย)  โทร: 02-343-6000 ต่อ 174, 058 อีเมล์: Tonghathai@webershandwick.com, ECampbell@webershandwick.com  

แสดงผล 1164 ครั้ง