ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

ททท. ขอเชิญผู้ประกอบการท่องเที่ยวไทย ร่วมออกบูธในงาน Thailand Travel Mart Plus 2014

                                  การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)  เตรียมจัดงานส่งเสริมการท่องเที่ยวยิ่งใหญ่แห่งปี ในงาน Thailand Travel Mart Plus The Greater Mekong Subregion  (TTM+ 2014)   ระหว่าง วันที่ 4 - 6  มิถุนายน 2557  ณ  Exibition Center Hall 5 - 6  อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มศักยภาพการขายแหล่งท่องเที่ยวและบริการทางการท่องเที่ยวของไทยในตลาดต่างประเทศ โดยจัดรูปแบบเวทีเจรจาธุรกิจท่องเที่ยวในระดับนานาชาติเพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ภาคเอกชนไทยร่วมแข่งขันในเวทีสากล 


งาน TTM+ เป็นงานส่งเสริมการขายด้านการท่องเที่ยวซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ตั้งแต่ พ.ศ. 2544  นับครั้งนี้เป็นครั้งที่ 13   โดยในปีนี้ ททท. เน้นสินค้าหลักที่ต้องการนำเสนอได้แก่กลุ่ม Ecotourism, Health & Wellness, Wedding & Honeymoon, Thainess รวมทั้งกลุ่ม Leisure พร้อมทั้งได้เชิญ Buyers จากกว่า 50 ประเทศ ครอบคลุมกลุ่มตลาดหลัก รวมไปถึงกลุ่มตลาดเป้าหมายรายใหม่ที่มีศักยภาพ อาทิ ทวีปแอฟริกา ทวีปอเมริกาใต้และคาบสมุทรบอลติก เข้าร่วมงาน   ททท. ในฐานะผู้จัดงานจึงขอเชิญผู้ประกอบธุรกิจด้านการท่องเที่ยวในประเทศไทย ที่มีสินค้าบริการทางการท่องเที่ยวที่สอดคล้องกับกลุ่มดังกล่าว เข้าร่วมงานในฐานะผู้ขาย (Sellers)  ระหว่างวันที่ 4 - 6  มิถุนายน 2557  ซึ่งกำหนดเป็นวันเจรจาธุรกิจ (Trade Days)  


ททท. คาดว่า  การจัดงานในครั้งนี้ จะสร้างศักยภาพความเป็นศูนย์กลาง (Hub) ทางการท่องเที่ยวของประเทศไทย ไปสู่ประเทศต่างๆในอนุภูมิภาคลุ่มแม่น้ำโขง (Greater Mekong Subregion - GMS)  และช่วยย้ำภาพลักษณ์ประเทศไทยในฐานะของแหล่งท่องเที่ยวที่มีคุณภาพและมีความหลากหลาย  ให้อยู่ในความสนใจของนักท่องเที่ยวทั้งจากตลาดระยะใกล้และระยะไกลอย่างต่อเนื่อง 


ผู้สนใจเข้าร่วมเปิดบูธส่งเสริมการขายในงาน TTM+ 2014 สามารถลงทะเบียนได้ที่ www.thailandtravelmartplus.com ตั้งแต่วันนี้ - 31 มีนาคม 2557  (ค่าใช้จ่ายบูธละ 35,000 บาท)  หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0 2250 0017 และ 0 2250 5500 ต่อ 1205 - 6

แสดงผล 1127 ครั้ง