ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

ขอเชิญร่วมกิจกรรมวันวาเลนไทน์ “งานหลงรักสุโขทัย@ แผ่นดินศักดิ์สิทธิ์รูปหัวใจ” จ.สุโขทัย ระหว่างวันที่ 14-16 กุมภาพันธ์ 2557

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุโขทัย จัดงานเทศกาลวันแห่งความรัก

สำหรับคู่รักมาหลงรักสุโขทัย ระหว่างวันที่ 14 – 16 กุมภาพันธ์ 2557 ณ แผ่นดินศักดิ์สิทธิ์รูปหัวใจ (ทุ่งทะเลหลวง) จังหวัดสุโขทัย หลากหลายรูปแบบกิจกรรมที่เราเตรียมไว้ให้กับคู่รักเพื่อเปิดโอกาสให้คู่รักได้ซาบซึ้งในบรรยากาศรายรอบด้วยทัศนียภาพสวยงามและมีเอกลักษณ์ที่สื่อความหมายถึงรักอันมั่นคง ซึ่งในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ดินแดนแห่งนี้จะมีความสวยงาม พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวให้เข้ามาชมแผ่นดินศักดิ์สิทธิ์รูปหัวใจ ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ของจังหวัดสุโขทัย

งานนี้ “คู่รัก จะได้ร่วมกิจกรรมพิเศษที่สุดแสนจะโรแมนติก ซึ่งเราจะพาคู่รัก “นั่งบอลลูนคู่รัก” ลอยขึ้นฟ้า ไปชมทัศนียภาพมุมสูงของสุโขทัย สัมผัสบรรยากาศเกาะกลางน้ำรูปหัวใจในมุมสูงแห่งเดียวในประเทศไทย นอกจากนี้ คู่รัก ยังได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมที่เราเตรียมไว้มากมาย อาทิ

-กิจกรรมลอดซุ้มประตูมงคล    

-กิจกรรมทำบุญตักบาตร  

-กิจกรรมปล่อยนกปล่อยปลา

-เทศกาลดนตรีแห่งรัก

-กิจกรรมคู่รักปล่อยโคมลอย

-กิจกรรมนั่งเกวียนกินลม

-ปั้นสังคโลกสื่อรัก

-เสน่ห์ปลายจวัก  

-น้ำพุเริงระบำ (4 ช่วงเวลา 18.00 น. ,19.00 น. ,20.00 น. ,21.00 น.)

การจัดงานในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ในการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดสุโขทัย เปิดแผ่นดินศักดิ์สิทธิ์รูปหัวใจให้เข้าไปอยู่ในใจคู่รักทุกคู่ และนอกจากกิจกรรมที่กล่าวมาข้างต้น ยังมีการจัดคอนเสิร์ตจากศิลปินเพลงรักชั้นนำของเมืองไทย เบน ชลาทิศ ตันติวุฒิ มาร้องเพลงรักหวานซึ้ง ให้ดินแดนแห่งนี้เต็มไปด้วยบรรยากาศในเดือนแห่งความรัก

แสดงผล 1132 ครั้ง