ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

Pakchong Cowboy City Countdown 2014

เทศบาลเมืองปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา  สนับสนุนการประชาสัมพันธ์โดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานนครราชสีมา  ขอเชิญทุกท่านสนุกสนานในงานสไตล์ตะวันตกและร่วมนับถอยหลังสู่ปีใหม่กับงาน Pakchong Cowboy Countdown 2014 ระหว่างวันที่ 25 – 29 ธันวาคม 2556  ณ สวนสาธารณะเขาแคน ริมถนนมิตรภาพสายเก่า อำเภอปากช่อง  จังหวัดนครราชสีมา

นายสุหฤทธิ์  ชาญวนังกูร  ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท.สำนักงานนครราชสีมา เผยว่า  เทศกาลที่ใครหลายคนรอคอย ผสานกับความหนาวเย็นของพื้นที่อำเภอปากช่อง การดำรงวิถีชีวิตที่หลากหลายและด้วยความเป็นพื้นที่เกษตรกรรม “วิถีชีวิตในแบบตะวันตก” ถูกแสดงออกในทุกลักษณะ ไม่ว่าจะเป็นการแต่งกาย การดำรงชีพ อาหารและการละเล่น “Cowboy” จึงถือเป็นวิถีชีวิตที่แสดงออกและคงความเป็นเอกลักษณ์ของเมืองปากช่องได้ดี เป็นที่มาของการละเล่น การแสดงดนตรีและรูปแบบของอาหารในแบบตะวันตก อันเป็นที่มาของการจัดเทศกาลแห่งความสนุกสนานเมื่อยามพักผ่อน

สำหรับกิจกรรมภายในงานที่น่าสนใจและไม่ควรพลาด อาทิ การแสดงโชว์คาวบอย-อินเดียน การแสดงดนตรีจากศิลปินที่มีชื่อเสียง การแสดงและจำหน่ายสินค้าในหลากสไตล์ สุดยอดอาหารที่หลากหลาย การประกวด Miss Cowgirl 2014 และสุดพิเศษในการร่วมส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ Countdown สู่ ปี 2557(2014) ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เทศบาลเมืองปากช่อง  โทรศัพท์. 0 4431 2037 ต่อ 109 , 08 1120 2640 ในวันและเวลาราชการ www.pakchongcity.go.th

แสดงผล 1157 ครั้ง