ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

เทศกาลเที่ยวทะเล หาดบ้านเพเกาะเสม็ด ครั้งที่ 13

จังหวัดระยอง เทศบาลตำบลบ้านเพ ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานระยอง(ระยอง-จันทบุรี) และสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดระยอง ได้กำหนดจัดงานเทศกาลเที่ยวทะเลหาดบ้านเพเกาะเสม็ดซึ่งเป็นงานส่งเสริมการท่องเที่ยวประจำปีของจังหวัดระยองที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 6 – 11 ธันวาคม 2556 ที่ท่าเทียบเรือเทศบาลตำบลบ้านเพ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง

นายชูชาติ  อ่อนเจริญ ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานระยอง(ระยอง-จันทบุรี) เปิดเผยว่า    งานเทศกาลเที่ยวทะเลหาดบ้านเพเกาะเสม็ดได้จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยในปีนี้ได้จัดเป็นครั้งที่ 13 แล้ว นอกจากนี้การจัดงานในปีนี้ยังพิเศษกว่าปีที่ผ่านๆ มา เพราะได้รับการสนับสนุนจากหลากหลายหน่วยงาน เช่น ปตท. สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวเป็นต้น  กิจกรรมนี้จึงนับเป็นกิจกรรมทางการท่องเที่ยวอีกกิจกรรมหนึ่งที่สร้างสีสันให้กับจังหวัดระยอง โดยนักท่องเที่ยวสามารถมาชิมอาหารทะเล และชมการประกวดธิดาชาวเล การแสดงดนตรีริมหาด ประกวดพระอภัยมณี   กิจกรรมฝรั่งรักทะเล แฟนซีลดโลกร้อน ประกวดผีเสื้อสมุทรและยังสามารถเลือกซื้ออาหารทะเล สินค้าของที่ระลึกอีกมากมายที่ผู้จัดงานได้เตรียมมาบริการแก่นักท่องเที่ยว ตลอดการจัดงานทั้ง 6 วัน จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวมาร่วมงานนี้

นอกจากจะมาเที่ยวงานนี้แล้ว ในช่วงจัดกิจกรรมดังกล่าว จังหวัดระยอง ยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมายให้นักท่องเที่ยวได้เยี่ยมชม ทั้งไหว้พระสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เช่น สักการะศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วัดลุ่มชัยมงคล วัดกองดิน วัดราชบัลลัง ชมเรือรบหลวงประแส หมู่เกาะเสม็ด หมู่เกาะมัน และอื่นๆ อีกมากมาย โดยสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานระยอง(ระยอง-จันทบุรี) โทรศัพท์ ๐ ๓๘๖๕ ๕๔๒๐-๑  โทรสาร ๐ ๓๘๖๕ ๕๔๒๒,๐ ๓๘๖๔ ๕๕๑๐       

 

แสดงผล 1104 ครั้ง