ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

เทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ Khon Kaen Countdown 2014 “ปาร์ตี้ความสุขของครอบครัว”Happy Family Party

ช่วงเวลาปลายปีที่ทุกคนต่างเฝ้ารอการนับถอยหลังย่างเข้าสู่ปีศักราชใหม่  เมืองขอนแก่นจะเต็มไปด้วยบรรยากาศอันคึกคักของผู้คนที่มาร่วมงานเทศกาลแห่งความสุข  “Khon Kaen Countdown”  งานเฉลิมฉลองรับปีใหม่อันยิ่งใหญ่ที่เนรมิตเมืองขอนแก่นให้สวยงามตระการตาด้วยแสงสีที่ผสมผสานเข้ากับบรรยากาศความเป็นอีสาน  สีสันและความสว่างไสวของดวงไฟนับหมื่นดวงที่ประดับตกแต่งประติมากรรมก่องข้าวเหนียวยักษ์  และบริเวณสวนสาธารณะประตูเมืองขอนแก่น  ให้กลายเป็นสวนเรืองแสงที่เต็มไปด้วยเรื่องราวมหัศจรรย์  เป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่โดดเด่นของงาน Khon Kaen Countdown ที่หลายคนประทับใจ

Khon Kaen Countdown 2014  งานเฉลิมฉลองที่ยังคงตั้งใจส่งมอบความสุขรับปีใหม่ให้แก่ทุกคนที่มาสัมผัส  ในปีนี้กำหนดจัดงานในระหว่างวันที่ 25 – 31 ธันวาคม 2556  ณ  ถนนศรีจันทร์  บริเวณประตูเมืองขอนแก่น  ด้วยแนวคิด “ปาร์ตี้ความสุขของครอบครัว ( Happy Family Party)”  ผ่านบรรยากาศอันคึกคักของกิจกรรมรื่นเริงต่าง ๆ ทั้งมหกรรมอาหารรสแซ่บ  สวนเรืองแสง Magic Light of Happiness” มหัศจรรย์แห่งความสุข  การแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง  และร่วมนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ด้วยการเฉลิมฉลองจุดพลุสวยงามอลังการกว่า 2014 นัด  พร้อมพิธีทำบุญตักบาตรรับสิริมงคลในปีใหม่

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงาน  Khon Kaen Countdown 2014 “ปาร์ตี้ความสุขของครอบครัว...Happy Family Party” เทศกาลแห่งความสุขในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่สวยงาม   ยิ่งใหญ่  และ  น่าประทับใจ  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ( ททท. ) สำนักงานขอนแก่น  โทร  0 4322 7714 – 6  หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมการท่องเที่ยวได้ทาง  www.facebook.com/TAT.KhonkaenOffice

 

แสดงผล 1188 ครั้ง