ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

เคป พันวา โฮเทล ภูเก็ต เรสวีค 2555 เปิดตัวสปอนเซอร์ใหม่ ฉลอง 9 ปี แข่งเรือใบนานาชาติ

กรุงเทพ, 13 มิ.ย.55  -  โรงแรมเคป พันวา ภูเก็ต เปิดตัวเป็นผู้สนับสนุนหลัก ภูเก็ต เรสวีค การแข่งขันเรือใบนานาชาติ มุ่งส่งเสริมการประชาสัมพันธ์เมืองภูเก็ต และโรงแรม ผ่านการกีฬา ระหว่างวันที่ 18-22 ก.ค.นี้ พร้อมเตรียมเนรมิตชายหาดส่วนตัว ปรับโฉมโรงแรม เพื่อรองรับนักแข่งเรือ และนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก โดยรีแบรนด์ชื่อการแข่งขันเป็น “เคป พันวา โฮเทล ภูเก็ต เรสวีค 2555”

โรงแรมเคป พันวา ภูเก็ต เปิดตัวเป็นผู้สนับสนุนหลักรายใหม่ของการแข่งขัน ภูเก็ต เรสวีค ซึ่งจัดการแข่งขันโดย        บริษัท อิมเมจ เอเซีย อีเว้นท์ เป็นการแข่งขันเรือใบนานาชาติที่มีนักเรือใบเดินทางมาแข่งขันจากทั่วโลก โดยปีนี้เป็นการจัดการแข่งขันครั้งที่ 9 ในชื่อ เคป พันวา โฮเทล ภูเก็ต เรสวีค ระหว่างวันที่ 18-22 กรกฏาคม 2555

คุณธีรวัลคุ์ ปังศรีวงศ์ ผู้จัดการผ่ายพัฒนาโครงการ โรงแรมในเครือ เกษมกิจ โฮเทลส์ กล่าวว่า “โรงแรมเคป พันวา ภูเก็ต เป็นโรงแรมหรูแห่งแรกในแหลมพันวา บริเวณฝั่งตะวันออกเฉียงใต้ของเกาะภูเก็ต ซึ่งได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ โดยเฉพาะคนดังระดับโลก รวมทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทย และคณะผู้จัดงานต่างๆ ระดับชาติเรื่อยมา ด้วยความขึ้นชื่อเรื่องห้องพักที่สวยงาม มาตรฐานการบริการ และทำเลที่ตั้งของโรงแรม ที่มีชายหาดที่เงียบสงบ ท่ามกลางแมกไม้ธรรมชาติ และมีความเป็นส่วนตัวสูง จึงเหมาะสำหรับงานเลี้ยงรองรับผู้มาร่วมงาน  นอกจากนี้ทุกท่านยังสามารถใช้บริการร้านอาหาร สปา สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มาตรฐานระดับ 5 ดาว ของโรงแรม”

ด้านนายภูมิภัทร นาวานุเคราะห์ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจท่องเที่ยว โรงแรมในเครือ เกษมกิจ โฮเทลส์ กล่าวเสริมว่า “ทางเกษมกิจ โฮเทลส์ ได้จัดเตรียมโรงแรมเคป พันวา และโรงแรม แคนทารี เบย์ ภูเก็ต ไว้เพื่อรองรับการจัดแข่งขันปีนี้ ทั้งสำหรับผู้เข้าแข่งขัน และผู้มาร่วมงาน ซึ่งการที่เราได้เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักการแข่งขัน ภูเก็ต เรสวีค ในครั้งนี้ นับเป็นโอกาสอันดีในการเพิ่มการรับรู้ และประชาสัมพันธ์โรงแรมของเราทั้งสองเพื่อขยายฐานลูกค้า และตอกย้ำความเป็นโรงแรมชั้นนำในย่านนี้ โดยการทำโปรโมชั่น และออกแคมเปญทางการตลาดระดับภูมิภาคควบคู่กันไปกับการแข่งขันครั้งนี้ด้วย เราพยายามอย่างยิ่งในการวางแผนและจัดการในด้านต่างๆเพื่อให้มั่นใจได้ว่า การจัดงาน เคป พันวา โฮเทล ภูเก็ต เรสวีค ในปีนี้และปีต่อๆไปจะได้รับการตอบรับที่ดี”

น.ส. วัลเณซ่า เมืองโคตร มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2555 ซึ่งเป็นชาวภูเก็ตเช่นกัน กล่าวว่า “เคป พันวา โฮเทลส์ ภูเก็ต เรสวีค 2555 ครั้งนี้ไม่ใช่แค่ประชาสัมพันธ์โรงแรมเคป พันวา เท่านั้น แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือการได้ประชาสัมพันธ์ จ.ภูเก็ต ซึ่งมีทั้งสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม หาดทราย ทะเล โบราณสถาน รวมทั้งที่พัก ร้านอาหาร และสถานบันเทิงระดับโลก เชื่อว่ากิจกรรมนี้จะช่วยกระตุ้นให้กลุ่มเป้าหมายทั้งชาวต่างชาติ และชาวไทย ให้มาเที่ยวสถานที่ที่งดงามอย่างจังหวัดภูเก็ตแห่งนี้ ในช่วงวันหยุดพักผ่อน”

นายเกรนวิลล์ ฟอร์ดแฮม กรรมการผู้จัดการบริษัทอิมเมจ เอเชีย อีเว้นท์ส ให้ความเห็นว่า “การได้โรงแรมเคป พันวา ภูเก็ต มาเป็นผู้สนับสนุนหลักถือเป็นการยกระดับมาตรฐานของงาน ภูเก็ต เรสวีค ให้สูงขึ้นกว่าเดิม แต่เรายังคงใช้บริเวณน่านน้ำของอ่าวฉลองในการแข่งขันเช่นเดิม เนื่องจากเป็นบริเวณที่เหมาะสมที่สุด การแข่งขันแบ่งออกเป็น 6 -7 ประเภท อาทิ ประเภทเรซซิ่ง (Racing) ประเภทมัลติฮูล( Multihull) ประเภทครูซซิ่ง (Cruising) และประเภทแบร์โบ๊ทชาร์เตอร์ (Bareboat Charter)   และครั้งนี้ยังเป็นครั้งแรกกับการเก็บคะแนน ของเอเชี่ยน ยอชติ้ง กรังด์ปรีซ์ เซอร์กิต (Yachting Grand Prix Circuit)  ปี 2012/2013  โดยคาดว่าจะมีเรือเข้าร่วมแข่งขัน 40 ลำ และผู้เข้าร่วมงานอีก 500 คน ในจำนวนนี้ได้รวมถึง เจ้าของเรือใบ กัปตัน ลูกเรือ ครอบครัว และเพื่อนๆ จากกว่า 20 ประเทศ ซึ่งครั้งนี้นับเป็นปีที่ 9 ที่จัดให้มีการแข่งขัน ประกอบด้วย 4 วันของการแข่งเรือยอชท์ระดับโลก และ 5 คืนกับปาร์ตี้ริมหาดอันแสนเลิศหรู และมีการถ่ายทอด ออกอากาศทางโทรทัศน์ต่างประเทศ ไปถึงผู้ชมถึง 140 ล้านครัวเรือน”

“ในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมา เราได้ทบทวนรายละเอียดร่วมกับผู้บริหารระดับสูงของโรงแรมเคป พันวา และโรงแรมในเครือเกษมกิจ โฮเทลส์ จนกระทั่งได้ตัดสินใจครั้งสำคัญร่วมกันในการจัดงานภูเก็ต เรสวีค ในปีนี้ ซึ่งทางคณะผู้จัดงานรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ทั้งนี้เราแน่ใจว่าทางโรงแรม ผู้จัดงาน ผู้ที่เข้าร่วมงาน และผู้สนับสนุนอื่นๆ จะได้รับผลตอบรับที่ยอดเยี่ยมตามที่คาดหวังอาไว้ ” คุณเกรนวิลล์ กล่าวสรุป

ทั้งนี้ผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน เคป พันวา โฮเทล ภูเก็ต เรสวีค 2555 สามารถลงทะเบียนออนไลน์ และดูรายละเอียดเพิ่มทั้งเรื่องการลงทะเบียนเข้าร่วมการแข่งขันในราคาพิเศษ ภายในวันที่ 17 มิถุนายน 2555   และการจองห้องพักที่โรงแรมเคป พันวา ภูเก็ต และโรงแรมแคนทารี เบย์ ภูเก็ต ซึ่งตั้งอยู่บนแหลมพันวาทั้งสองแห่ง พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษเฉพาะงานนี้เท่านั้น ได้ที่ http://www.phuketraceweek.com/accommodation.htm ได้ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป

เกี่ยวกับ เคป พันวา โฮเทล ภูเก็ต เรสวีค
ก้าวสู่ปีที่ 9  “เคป พันวา โฮเทล ภูเก็ต เรสวีค” ตลอด 4 วันของการแข่งเรือใบระดับโลกกับ 5 คืนของปาร์ตี้ริมหาดยามค่ำคืน -  ซึ่งจะได้แพร่ภาพการแข่งขันผ่านทางสถานีโทรทัศน์ส่งถึงผู้ชมในต่างประเทศกว่า 140 ครัวเรือน  สำหรับการแข่งขันจะมีประมาณ 6-7 ประเภท ทั้งรุ่น มัลติฮูล (Multihull), ครูซซิ่ง (Cruising), แบร์โบ๊ทชาร์เตอร์ (Bareboat Charter) และรุ่นคลาสสิคยอชท์  (Classic Yachts) เราเลื่องชื่อในเรื่องการแข่งเรือใบขับเคี่ยวกันด้วยความเร็ว หรือการแข่งแบบสบายๆ เพื่อความบันเทิง ขณะแล่นเรือไปรอบเกาะ อีกทั้งเรายังเป็นรายการแรกในการแข่ง เอเชี่ยน ยอชติ้ง กรังด์ปรีซ์ เซอร์กิต (Yachting Grand Prix Circuit)  ร่วมสนับสนุนความสนุกของงานนี้โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, การกีฬาแห่งประเทศไทย, สมาคมแข่งเรือใบแห่งประเทศไทย และอ่าวฉลองยอชท์คลับ

เกี่ยวกับเกษมกิจ โฮเทลส์

เกษมกิจ โฮเทลส์ เป็นเจ้าของและผู้บริหารงานโรงแรมชั้นนำแบ่งเป็น 3 แบรนด์ ประกอบด้วย เคป โฮเทล คอลเล็คชั่น, แคนทารี คอลเล็คชั่น, และคามิโอ คอลเล็คชั่น ซึ่งมีทั้งหมด 15 โรงแรมทั่วประเทศไทย ในแต่ละคอลเล็คชั่นให้การบริการและที่พักรวมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกในระดับมาตรฐานสูงสุดสำหรับทุกกลุ่มเป้าหมาย

-   เคป โฮเทล คอลเล็คชั่น ให้ความหรูหราสำหรับแขกที่ต้องการสิ่งที่ดีสุด

-   แคนทารี คอลเล็คชั่น ให้บริการห้องพักที่เพียบพร้อมทั้งระยะสั้น และระยะยาว ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน

-   คามิโอ คอลเล็คชั่น ให้บริการที่พักสำหรับนักธุรกิจและนักท่องเที่ยว คุ้มค่าทุกความต้องการ

 www.capecollection.com www.kantarycollection.com www.kameocollection.com

โรงแรมเคป พันวา ภูเก็ต: ตั้งอยู่ในทำเลที่สวยงามและเงียบสงบของเกาะภูเก็ต บนชายหาดส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติแมกไม้ริมทะเล  เดินทางจากสนามบินภูเก็ตโดยทางรถยนต์เพียง 1 ชั่วโมง และจากตัวเมืองภูเก็ตเพียง 15 นาที ห้องพักขนาดกว้างขวาง ตกแต่งอย่างมีรสนิยมที่มีให้เลือกหลากหลายไม่ว่าจะเป็นห้องสวีทวิวทะเล หรือ ห้องพักที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มี Wi-Fi ฟรีในที่ส่วนรวมของโรงแรม สระว่ายน้ำสองสระ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ กีฬาทางน้ำ ห้องประชุมสัมมนา และเคปสปา มีร้านอาหารบริการทั้งอาหารไทย อิตาเลี่ยน อาหารคอนติเนนตัล และร้านอาหารทะเล รวมทั้งบาร์เครื่องดื่มหลากหลาย  www.capecollection.com, www.capepanwa.com

 

โรงแรมแคนทารี เบย์  ภูเก็ต: โรงแรมที่มีเสน่ห์บนชายฝั่งตะวันออกของภูเก็ต เดินทางจากสนามบินภูเก็ตโดยรถยนต์เพียงแค่ 1 ชั่วโมง ห้องสวีทขนาดกว้างขวางสะดวกสบาย ตกแต่งสไตล์เรียบหรู, มี Wi-Fi ฟรีในที่ส่วนรวมของโรงแรม สระว่ายน้ำ 2 สระ บริการร้านอาหารอิตาเลี่ยน และร้านอาหารทะเล สามารถใช้บริการชายหาดสีขาว และสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ 5 ดาว และร้านอาหารของโรงแรมเคป พันวาโรงแรมในเครือเดียวกันได้อีกด้วย www.kantarycollection.comwww.kantarybay-phuket.com

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับสื่อมวลชนกรุณาติดต่อ:

กุลเสฏฐ์ หอวงศ์รัตนะ (แดง)  PR Manager

แผนกประชาสัมพันธ์ โรงแรมในเครือเกษมกิจ โฮเทลส์

02-233-3433 ต่อ 256

E-mail: pr-manager@kasemkij.com

แสดงผล 1205 ครั้ง