ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเศรษฐกิจ

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยร่วมกับมาสเตอร์การ์ด เปิดตัวโครงการ “Thailand Miracle Shopping 2012” เสนอแพ็คเกจนำเที่ยวลดราคาพิเศษ 50% ให้แก่ผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ด

บ่ายวันนี้ (1 มิถุนายน 2555) ณ โรงแรมโซฟิเทล สุขุมวิท กรุงเทพฯ  นางวิไลวรรณ ทวิชศรี รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) พร้อมด้วย นายเกร็ก ฮิราโนะ รองประธานและผู้จัดการประจำประเทศไทย มาสเตอร์การ์ด เวิลด์วายด์ ร่วมแถลงข่าวการเปิดตัวโครงการ “Thailand Miracle Shopping” (TMS 2012)   โดยโครงการดังกล่าวจัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Shop Plus Trip” หรือ “ช้อปได้เที่ยว” โดยได้รับความร่วมมือจากผู้ประกอบการโรงแรมและที่พักจาก 11 พื้นที่ท่องเที่ยวหลักของประเทศไทย ได้แก่ เชียงใหม่ เชียงราย พัทยา ชะอำ หัวหิน เสม็ด ภูเก็ต สมุย กระบี่ กาญจนบุรี และเขาใหญ่ รวมกว่า 50 ราย  สายการบินไทย สายการบินนกแอร์และบริษัทรถเช่าเพื่อกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวพร้อมจับจ่ายสินค้าในประเทศไทย โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่เป็นสมาชิกบัตรมาสเตอร์การ์ด โดยนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติสามารถนำสลิปจากการใช้จ่ายผ่านบัตรมาสเตอร์คาร์ด* มาลงทะเบียนในเว็ปไซต์ของโครงการ www.thailandmiracleshopping.com เพื่อรับสิทธิ์แลกซื้อแพ็คเกจท่องเที่ยวในราคาพิเศษ 3 คุ้ม ได้แก่ 1. จองห้องพักสุดหรูที่ร่วมรายการ คืนละ 1,500 บาท แถมฟรี 1 คืน 2. แพ็คเกจที่พักรวมบัตรโดยสารเครื่องบินและรถเช่า 3 วัน 2 คืน สำหรับ 2 ท่าน ในราคาพิเศษเพียง 7,900 บาท และ 3. แพ็คเกจที่พักระดับ 5 ดาวแถม* iphone 4S, ipad2 หรือซัมซุงกาเล็คซี่แท็บ ในราคา 13,900 บาทเท่านั้น ลงทะเบียนในเว็ปไซต์ดังกล่าวได้ตั้งแต่วันนี้ -  15 กรกฎาคม 2555 นี้

นางวิไลวรรณ  ทวิชศรี รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ตระหนักถึงความสำคัญของโครงการ Thailand Miracle Shopping ซึ่งเป็นกิจกรรมที่สอดคล้องกับยุทธศาสตร์และนโยบายของรัฐบาลในการเพิ่มค่าใช้จ่ายของนักท่องเที่ยว ภายใต้โครงการ Miracle Year of Amazing Thailand หรือโครงการปีมหัศจรรย์เมืองไทย 2555 ด้วยมุ่งให้นักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างประเทศเดินทางมาท่องเที่ยวและจับจ่ายใช้สอยในเมืองไทยได้ตลอดทั้งปี ซึ่ง ททท. มั่นใจว่า จะสามารถสร้างความสนใจของนักช้อปได้เป็นอย่างดี ตลอดทั้งการนำ Social Network และ Online Marketing เข้ามาเป็นเครื่องมือในการทำการตลาดและการประชาสัมพันธ์นั้น จะสามารถสื่อสารได้ถึงกลุ่มนักท่องเที่ยวรุ่นใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

*เงื่อนไขตามที่โครงการกำหนด

นายเกร็ก ฮิราโนะ รองประธานและผู้จัดการประจำประเทศไทย มาสเตอร์การ์ด เวิลด์วายด์ กล่าวว่า “Thailand Miracle Shopping 2012 เป็นอีกหนึ่งความร่วมมือระหว่างมาสเตอร์การ์ดกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีแรก เพื่อกระตุ้นให้ผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ดซื้อสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวผ่านบัตรมาสเตอร์การ์ดให้มากยิ่งขึ้น ซึ่งบริษัทฯ ใช้กลยุทธ์การตอบสนองความต้องการด้านการท่องเที่ยวของสมาชิกผู้ถือบัตร โดยได้รับความร่วมมือจากผู้ประกอบการกว่า 50 ราย ทั่วประเทศไทยในการมอบส่วนลดอย่างน้อย 50% และส่วนลดสูงสุดถึง 70% กับสิทธิพิเศษ ณ ร้านค้าที่เข้าร่วมรายการกว่า 120 ร้านค้า ควบคู่กับการประชาสัมพันธ์ผ่านโทรทัศน์ จอภาพในสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน สื่อสิ่งพิมพ์และ facebook รวมถึงช่องทางของมาสเตอร์การ์ด ทั้งนี้มาสเตอร์การ์ดได้กำหนดจัดกิจกรรมแถลงข่าว       ในนครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ในวันที่ 5 มิถุนายน 2555 เพื่อการขยายฐานนักท่องเที่ยวต่างชาติในปีต่อไปด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อคุณกฤติยา นนทะนาคร / คุณนิรชา รื่นเริง บริษัท 124 คอมมิว นิเคชั่นส คอนซัลติ้ง โทร 02-718-1886 หรือ กองธุรกิจ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โทร 02-250-5500 ต่อ 2965-2969 อีเมล์ businessdiv@tat.or.th

แสดงผล 1309 ครั้ง