ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

ททท. จับมือ เวิร์คพอยท์ จัดทริปพิเศษ พร้อมชมฟรีคอนเสิร์ตสุดมันส์ หวังกระตุ้นท่องเที่ยวหลังน้ำลด กับโครงการ “เที่ยวกับพระจันทร์ มันส์กับดาว”

 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน)  จัดกิจกรรม “เที่ยวกับพระจันทร์ มันส์กับดาว” ภายใต้โครงการ “Beautiful Thailand : เมืองไทยสวยงาม” ในรูปแบบฟรีคอนเสิร์ตและแพ็คเกจท่องเที่ยว  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อฟื้นฟูให้บรรยากาศการท่องเที่ยวได้กลับมาคึกคักอีกครั้ง พร้อมทั้งช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่ประสบภัยน้ำท่วม  หลังจากวิกฤติการณ์ที่ผ่านมาได้ส่งผลกระทบต่อประชาชนและธุรกิจในพื้นที่ประสบภัยเป็นอย่างมาก ทั้งด้านจิตใจ ร่างกาย และทรัพย์สิน ดังนั้น เพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจของคนในพื้นที่ และเรียกความเชื่อมั่นของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศให้เกิดการรับรู้ว่าแหล่งท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญต่างพร้อมจะให้การต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกท่านที่มาเยี่ยมเยือน

สำหรับฟรีคอนเสิร์ต “เที่ยวกับพระจันทร์ มันส์กับดาว” จัดขึ้นในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ณ วิทยาลัยเทคนิคอุทัยธานี  พบกับศิลปินนักร้องชั้นนำมากมาย อาทิ ป๊อด-ธนชัย อุชชิน  อาร์มแชร์  โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร  แท็ททู คัลเลอร์  ลิปตา  บี-พีรพัฒน์ เถรว่อง  แอน-ธิติมา ประทุมทิพย์ ภายในงานยังมีการเปิดร้านจำหน่ายสินค้าโอทอปมากมาย  อาหารขึ้นชื่อนานาชนิด เพื่อช่วยกระจายรายได้ในพื้นที่

นอกจากนี้ กิจกรรม เที่ยวกับพระจันทร์ มันส์กับดาว ยังได้จัดแพ็คเกจท่องเที่ยว เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้มีโอกาสร่วมเดินทางท่องเที่ยวไปพร้อมกับเข้าร่วมชมฟรีคอนเสิร์ตดังกล่าว  ในระหว่างวันที่ 17 - 19 กุมภาพันธ์ 2555 (เวลา 3 วัน 2 คืน)  โดยเส้นทางในการเดินทางของทัวร์จะผ่านพื้นที่จังหวัดต่างๆที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ได้แก่  อุทัยธานี  ชัยนาท  ลพบุรี  และพระนครศรีอยุธยา ซึ่งไฮไลท์ของทริปนี้ คือ กิจกรรมสุดพิเศษตลอดการเดินทาง   ช็อปกระจายกับสินค้าพื้นเมือง  มินิคอนเสิร์ตพิเศษของ สินเจริญ บราเธอร์  พร้อมโชว์ฮาฮา ของ เท่ง เถิดเทิง และที่นั่งสุดพิเศษแบบ exclusive ที่จะให้คุณได้สนุกอย่างใกล้ชิดติดขอบเวทีในฟรีคอนเสิร์ต เที่ยวกับพระจันทร์ มันส์กับดาว”  โดยทริปนี้ มีเหล่าดาวพามันส์ร่วมทาง  อาทิ เสนาลิง-สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์  อ้น-ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์  ใหญ่-ฝันดี จรรยาธนากร  ทีน-สราวุฒิ พุ่มทอง  เพชร-กรุณพล เทียนสุวรรณ ที่จะนำชมสถานที่ท่องเที่ยวในเส้นทางครั้งนี้ ได้แก่ หลวงพ่อโต วัดยาทั่ง อ.บ้านไร่ และแวะชมแหล่งผ้าทอโบราณของจังหวัดอุทัยธานี  ชมวิหารแก้ววัดท่าซุง  ล่องแพชมแม่น้ำสะแกกรัง  เส้นทางเสด็จประพาสต้นของรัชกาลที่ 5 ก่อนกลับแวะเที่ยวสวนนกชัยนาทและพระปรางค์สามยอด จังหวัดลพบุรี

 ททท. และ เวิร์คพอยท์ จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจในท้องที่ด้วยการเสนอราคาทัวร์สุดพิเศษ  1,999 บาทต่อคน ตลอดทริปการเดินทาง เรียกได้ว่ามีความสุขทั้งนักท่องเที่ยวและประชาชนในพื้นที่ ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2553-2011 Hotline 089-206-7638 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.luxetravelagent.com

แสดงผล 1210 ครั้ง