ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

ททท.สำนักงานพัทยา ร่วมกับเมืองพัทยา จัด”คอนเสิร์ตด่วนได้ใจ” ช่วยผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วม

 เมืองพัทยา ,จังหวัดชลบุรี , บริษัท ทริปเปิ้ล ลัคกี้ กรุ๊ป จำกัด และ   การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานพัทยา  จัดงานดนตรีฟรี”คอนเสิร์ตด่วนได้ใจ” ในระหว่างวันที่ ๕ - ๖ พฤศจิกายน ๒๕๕๔  ตั้งแต่เวลา ๑๘.๐๐ – ๐๑.๐๐ น. บริวณลานกิจกรรม ข้างโรงแรมฮาร์ดร็อคพัทยา ซอย 6

(๒ พ.ย.๕๔) ณ ศาลาว่าการเมืองพัทยา  นายอิทธิพล คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา พร้อมด้วยนายปรเมศร์ งามพิเชษฐ์ ส.ส.ชลบุรี และนายภิญโญ รู้ธรรม ผอ.โครงการ ,นายอรรถพล วรรณกิจ ผอ.ททท.พัทยา ร่วมแถลงข่าวคอนเสิร์ต " ด่วนได้ใจ รวมพลังน้ำใจ ต้านพลังน้ำท่วม " เพื่อระดมเงินสมทบทุนในการให้ความช่วยเหลือเบื้องต้นต่อผู้ประภัยน้ำท่วมที่อาศัยอยู่ศูนย์พักพิงผู้อพยพในพื้นที่เมืองพัทยาและจ.ชลบุรี   โดยมีบริษัทห้างร้าน ผู้ประกอบการโรงแรมและสถานบันเทิง เมืองพัทยาและจ.ชลบุรี หน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน ร่วมกันจัด

นายอรรถพล  วรรณกิจ  ผอ.ททท.สำนักงานพัทยา เผยว่า ปัญหา “อุทกภัย” ที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น แต่หากคำว่า “ห่วงใย” ทดแทนการจากไปของทรัพย์สินทางกายและจิตใจ ของทุกผู้คนที่กำลังประสบปัญหา อันจะทำให้พลังศรัทธาแรงใจ ของใครหลายคนเกิดเป็นแรงผลักดันให้ผ่านพ้นวิกฤติการณ์ต่างๆ ไปได้ด้วยดี  และเพื่อเป็นการเยียวยารักษาแผลใจของผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในครั้งนี้ เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี จึงได้จัดกิจกรรมระดมเงินสมทบทุนในการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยที่พักอาศัย ณ ศูนย์พักพิงผู้อพยพในพื้นที่เมืองพัทยา และจังหวัดชลบุรี ที่มีจำนวนทั้งสิ้นกว่า ๑๐,๐๐๐ คน             

โดยภายในงานจะมีการจัดแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปิน ดีเจ ชื่อดังมากมาย อาทิ DJ. PK ปิยะวัฒน์ เข็มเพ็ชร, โมเม นภัสสร, วง ZEAL, วง BUDDHA BLESS, วง PLAYGROUND, JETSET’ER, แชมป์ ศุภวัฒน์, พัดชา AF, บีม จารุวรรณ, อีฟ พุทธิดา ,ปิงปอง ศิรศักดิ์, SOUTHSIDE BKK, ครูบิ๊ก AF, พลอย LITTLE VOICE, อัทธ์ อังค์กูณฑ์, เอ๊ะ จิรากร, มอริส เค, ก้าว โลกเบี้ยว, โอ อนุชิต และศิลปินอีกมากมาย มาสร้างสีสันและอาสา เพื่อร่วมระดมเงินบริจาคจากชาวเมืองพัทยา และชาวชลบุรี  พร้อมการออกร้านจำหน่ายสินค้านานาชนิด โดยจะมีการรับบริจาค และนำรายได้หักค่าใช้จ่ายไปสมทบให้กับกองทุนในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยในพื้นที่จังหวัดชลบุรีต่อไป

นอกจากนี้ยังมีบูธขายสินค้าและบริการของผู้ร่วมสนับสนุน และบูธรับของบริจาค รวมไปถึงการเปิดรับบริจาคผ่านชื่อบัญชี “ด่วนได้ใจ ช่วยภัยน้ำท่วม” ธนาคารกรุงไทย สาขาพัทยาใต้ บัญชีกระแสรายวัน เลขที่ ๒๒๑-๖-๐๒๕๒๘-๓ปันน้ำใจ ให้พี่น้องชาวไทย เชิญร่วมบริจาคสิ่งของอุปโภคบริโภค และเงินสมทบทุนเพื่อนำรายได้ที่รับไปสมทบทุนช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย  ณ ศูนย์พักพิงในพื้นที่เมืองพัทยาและจังหวัดชลบุรี

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  เมืองพัทยา ๑๓๓๗   หรือที่  ททท. สำนักงานพัทยา  โทรศัพท์ ๐ ๓๘๔๒ ๗๖๖๗, ๐ ๓๘๔๒ ๘๗๕๐ www.tourismthailand.org/chonburi E – mail : tatchon@tat.or.th

แสดงผล 1129 ครั้ง