บทความที่น่าสนใจ

เที่ยว-ชอป-เพลิน เดินจตุจักร

เที่ยว-ชอป-เพลิน เดินจตุจักร

สายชอปไม่ควรพลาดแน่นอนเลยนั้นก็คือ ตลาดนัดจตุจักร เสาร์-อาทิตย์ (ChatuChak Weekend Market) และเพื่อเป็นไปมาตรการ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ก่อนออกจากบ้านอย่าลืมพกหน้ากากอนามัยและเจลล้างมือกันด้วยนะครับ

ถ้าพร้อมเตรียมขา เตรียมแรงให้พร้อม บอกเลยว่าแอดไปเดินดูแบบชิวๆ ยังขาลาก ร้านค้าเปิดเยอะมาก ก.ไก่ล้านตัว เยอะจนต้องแบ่งมาให้เป็นโซนเลยนะครับ เยอะจริงมาเริ่มกันที่โซนแรกเลยกับ...
ZONE เสื้อผ้าแฟชั่น เครื่องประดับ รองเท้า กระเป๋า (โครงการ 2-4)
โซนนี้เรียกได้ว่าเป็นโซนที่ฮอตฮิตตลอดกาลของหนุ่มๆสาวๆ ที่จะมาเลือกซื้อเสื้อผ้า กระเป๋ารองเท้า เครื่องประดับต่าง ๆ เดินกันแบบเพลินๆ ยาวๆไป ละลานตาหลากหลายสุดๆ สายแฟชั่น ช้อปจนกระเป๋าแฟบแน่นอน แถมยังมีร้านกาแฟ
เครื่องดื่มให้เราได้นั่งพักระหว่างการเดินช็อปได้ด้วยนะ หนุ่มๆที่มารอสาวๆชอปปิง มาเช็กอินนั่งรอที่นี่ได้เลย แอดแนะนำ ปังปุริเย่สุด





  


  

 

ZONE เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า "มือสอง" (โครงการ 5-6)

นอกจากเสื้อผ้าแฟชั่นแล้ว ก็ยังมีโซนเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า มือสอง แต่ละร้านล้วนแล้วแต่คัดสรรสินค้าคุณภาพ สภาพดีหลากหลายจากทั้งในประเทศและสินค้าต่างประเทศ มาให้เราเลือกซื้อกันได้อย่างจุใจเลย หากลูกเพจคนไหนที่ชื่นชอบสินค้ามือ 2 ขอแนะนำในโซนนี้เลยครับ เป็นโซนยอดฮิตอีกโซนของตลาดเลยทีเดียว



 


 

ZONE ผลงานศิลปะ (โครงการ7)

อีกหนึ่งโซนที่เป็นที่นิยมของเหล่า Artist ที่ชื่นชอบในผลงานศิลปะ ในโซนนี้รวบรวมทั้งภาพวาด งานศิลปะทุกรูปแบบ
ไม่ว่าจะเป็นงานปั้น งานหล่อ งานประดิษฐ์มาคอยให้เราได้เลือกซื้อ เลือกประมูลกันมีแต่ผลงานสวย ๆ เต็มไปหมดเลยครับ เพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังมองหาภาพวาดไปประดับบ้าน แนะนำให้มาโซนนี้เลยครับผม สายอาร์ตไม่ควรพลาด







ZONE DEC เครื่องหอม งานแกะสลัก สปา (โครงการ 8)

สาย Heath&Wellness มาทางนี้จ้า ภายในโซนนี้ ประกอบด้วยเครื่องหอม ไม่ว่าจะเป็น น้ำหอมปรับอากาศ ธูปหอม
น้ำมันอโรม่า  หลากหลายชนิดและหลากหลายกลิ่นให้เลือกซื้อ และยังมีงานแกะสลัก ต่าง ๆสำหรับประดับตกแต่งบ้าน
บอกเลยบางชิ้น ยูนีคมากๆ ถือว่าเป็นโซนที่ค่อนข้างผ่อนคลายเลยทีเดียวเวลาเดินเข้าไปเลือกซื้อสิ้นค้า  ใครชอบ
ความสบาย ผ่อนคลาย โซนนี้เลย!


 


 





ZONE ดอกไม้ประดิษฐ์ เครื่องจักสาน หัตกรรม เครื่องเรือน (โครงการ 9-11)

ใครที่ชอบงานสาน เช่น กระเป๋า หมวก หัตถกรรมต่างๆ แอดแนะนำโซนนี้เลยครับ เพราะมีให้เลือกซื้อเยอะไม่แพ้กัน และยังมีดอกไม้ประดิษฐ์และเครื่องเรือนให้เลือกซื้อมาประดับบ้าน หรือใช้ทำงานต่อยอดได้อีกด้วยครับผม เรียกได้ว่าครบครันแน่นอน  แถมราคาย่อมเยาอีกด้วยครับ





ZONE โปสการ์ด ของชำร่วย (โครงการ 13)

สำหรับใครที่กำลังมองหา โปสการ์ด ของชำร่วย ของที่ระลึกอยู่นั้น ทางนี้เลยครับ อยากได้แบบไหน มีให้เลือกจนมากมาย ละลานตาสุดๆ  และยังสามารถสั่งทำ Package กับทางร้านได้อีกด้วย เรียกได้ว่ามาที่เดียวครบจบเลยครับผม



  

 

 

ZONE ของสะสม ของเก่า หนังสือ หัตถกรรม เบ็ดเตล็ด (โครงการ 1 และ 29)

สายนักอ่านและนักสะสมต้องถูกใจ! โซนนี้มีหนังสือ นิตยสารเก่า สภาพดีจากทั้งในประเทศและต่างประเทศมากมาย
ไอเทมลับอย่างหนังสือเก่าหายาก ลองมาเลือกดู เผื่อๆเจอที่นี่แบบเซอร์ไพร์ส สำหรับสายนักสะสมอาจจะได้เจอสมบัติที่หลายคนตามหาอยู่ก็เป็นได้นะครับ วิธีมาก็ง่ายๆเลยครับ โซนนี้จะอยู่ติดกับ MRT สถานีกำแพงเพชร ประตู 2 ครับ ออกมาจากสถานีเดินเข้ามาแค่ 20 เมตรก็ถึงโซนแล้วครับผม
   


   

ZONE อุปกรณ์โต๊ะอาหาร เซรามิก เบญจรงค์ เครื่องเงิน และของแต่งบ้าน (โครงการ 15, 19 และ 20)

ในโซนนี้จะมีของใช้ให้เราได้เลือกซื้อเยอะมากๆ และยังมีร้านเครื่องเบญจรงค์ เก่าแก่อายุกว่า 30 ปีเปิดให้บริการอยู่ด้วย บอกเลยว่าว้าวมากๆ และเครื่องเซรามิก อุปกรณ์โต๊ะอาหาร และของแต่งบ้านต่างๆให้เราได้เลือกซื้อได้อีกด้วย เดินเพลินๆ อาจจะได้ของติดไม้ติดมือกลับบ้านกันได้ด้วยนะครับ









 

ZONE อาหาร อาหารแห้ง อาหารแปรรูป

โซนนี้จะไม่มีโครงการกำกับ จะอยู่ทางเข้าประตู 1 เดินตรงเข้ามาเจอเลยครับผม สำหรับโซนนี้เรียกได้ว่าเป็นเหมือนฐานเสบียงให้เหล่านักสู้สายชอปได้เติมพลัง มีร้านอาหารหลายร้านและเมนูหลากหลายให้ได้เลือกชิม อาทิ ขนมจีน ส้มตำ ก๋วยเตี๋ยว ของทอด ไอศกรีม น้ำแข็งไส เติมความอร่อยแล้วมีแรงไปช้อปต่อแบบ non-stop กันไปเลย

 






 

ตลาดจตุจักร เสาร์-อาทิตย์ ChatuChak Weekend Market เปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันที่ วันที่ 9 พ.ค.63
ตั้งแต่เวลา 05.00-19.00 น.





 

แสดงผล 3482 ครั้ง