ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเศรษฐกิจ

กลุ่มเซ็นทรัล เสริมทัพ ททท. ผนึกกำลังเดินหน้าฟื้นฟูเศรษฐกิจ เปิดตัวแคมเปญ Shopcation Exclusive Privileges ต้อนรับนักท่องเที่ยวสู่ภูเก็ต 1 ก.ค. 64

วันนี้ (21 มิถุนายน 2564) กลุ่มเซ็นทรัลขานรับนโยบายของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสนับสนุนภาครัฐในการเปิดรับนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศที่ได้รับวัคซีนป้องกันโควิด-19 ครบแล้วเดินทางเข้าประเทศไทยในพื้นที่นำร่องจังหวัดภูเก็ต (Phuket Sandbox) อัดแคมเปญ “Shopcation Exclusive Privileges” พร้อมมอบส่วนลดต่างๆมากมายจาก ร้านค้าในเครือกลุ่มเซ็นทรัล  อาทิ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล, ศูนย์การค้า ในเครือเซ็นทรัลพัฒนา,โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา, ท็อปส์, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, ซูเปอร์สปอร์ต และร้านค้าที่ร่วมรายการในเครือบริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด, ร้านอาหารในเครือบริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด และ ร้านค้าในเครือเซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป เป็นต้น

 

นางสาวบุษบา จิราธิวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายสื่อสารองค์กร กลุ่มเซ็นทรัล เผยว่า กลุ่มเซ็นทรัลและธุรกิจในเครือมีความมุ่งมั่นในการร่วมสนับสนุนและขับเคลื่อนอุตสาหกรรมท่องเที่ยวในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 หนุนเศรษฐกิจและประเทศให้ฟื้นตัวโดยเร็ว ต่อยอดนโยบายของรัฐบาล ด้วยการนำเสนอ แคมเปญ  Shopcation Exclusive Privileges รวบรวมสิทธิประโยชน์มากมายจากกลุ่มธุรกิจในเครือกลุ่มเซ็นทรัล เพียงนักท่องเที่ยวต่างชาติสแกนคิวอาร์โค้ท ผ่าน เต๊นท์การ์ด (Tent Card) ที่ปรากฎในโรงแรมที่เข้าพักและค้นหาสิทธิประโยชน์ อาทิรับส่วนลด 200 บาทเมื่อสั่งซื้อสินค้าครบ 2,000 บาท จากห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล และส่วนลดราคาห้องพักจากโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เหลือเพียงราคาเริ่มต้น 650 บาท ต่อคืน สำหรับการเข้าพักอย่างน้อย 7 วัน และส่วนลด มากถึง 40% สำหรับเมนูสปา à la carte ผ่านเว็บไซต์ https://www.centralgroup.com/en/specialtouristvisa  ตั้งแต่วันที่ 1  กรกฎาคม จนถึง 31 ธันวาคม  2564

 

ด้วยมาตรการ ‘เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ’ ที่เราเน้นย้ำผ่านธุรกิจในเครือทั้งศูนย์การค้าและโรงแรมในเครือที่การันตีความปลอดภัยด้วยมาตราฐาน SHA+ ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ทำให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้รับประสบการณ์ที่ดีและมั่นใจในความปลอดภัยด้านสุขอนามัยระหว่างการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศไทย ทั้งนี้ กลุ่มเซ็นทรัล ได้รณรงค์ให้พนักงานแนวหน้าของเราทั้งส่วนของโรงแรมและศูนย์การค้าเข้ารับการฉีดวัคซีน เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันและความเชื่อมั่นให้ลูกค้าที่มาท่องเที่ยวและใช้บริการ

 

กลุ่มเซ็นทรัลเชื่อว่าวิกฤตที่เข้ามาเป็นความท้าทายที่สำคัญ ที่ทำให้ทุกฝ่ายได้เรียนรู้ในการปรับตัวและเกื้อกูลกัน อย่างไรก็ตามทุกวิกฤตย่อมมีโอกาสเสมอ แคมเปญนี้จะช่วยให้ ผู้ประกอบการและภาครัฐ จับมือเดินไปด้วยกันอย่างเข้มแข็ง เพื่อสร้างการเติบโตทางเศรษฐกิจ ข้ามผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

 

นายฉัททันต์ กุญชร ณ อยุธยา รองผู้ว่าการด้านตลาดเอเชียและแปซิฟิกใต้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า Phuket Sandbox เป็นแนวทางการเปิดรับนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศที่ฉีดวัคซีนครบโดสแล้ว ให้สามารถเดินทางท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ตได้โดยไม่ต้องกักตัว ซึ่งมีส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ กระตุ้นให้เกิดการเดินทางหลังจากภาวะชะลอตัวอย่างยาวนาน และยังกระตุ้นให้เกิดการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ซึ่งนับเป็นการสนับสนุนผู้ประกอบการทุกภาคส่วนที่ได้รับผลกระทบช่วงวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อีกทางหนึ่งด้วย

 

แนวทาง Phuket Sandbox ได้รับความร่วมมืออย่างดียิ่งจากทุกหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน  รวมถึง Central Group ที่ได้จัดโครงการ Shopcation Exclusive Privileges เพื่อมอบสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นต่าง ๆ ให้นักท่องเที่ยวเพลิดเพลินในการจับจ่ายมากยิ่งขึ้น

 

กลุ่มเซ็นทรัล ขอร่วมเปิดประตูต้อนรับนักท่องเที่ยว ด้วยหัวใจของการบริการและมอบความเชื่อมั่นในมาตรการความสะอาด ปลอดภัย เพื่อให้นักท่องเที่ยวมีความสุขและรอยยิ้ม สมกับการรอคอยในการมาเยือนประเทศไทย เซ็นทรัลพร้อมเคียงข้างคนใทย และขอเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมพลิกฟื้นภาคการท่องเที่ยวและผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบจากการระบาด อีกทั้งเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยฟื้นฟูและขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง

แสดงผล 1378 ครั้ง